Man City "nội chiến" vì Van Persie

Thể thaoThứ Ba, 24/07/2012 02:11:00 +07:00

(VTC News)- Tờ The Sun đưa tin chiến lược gia Roberto Mancini đã cực kỳ bực tức với giám đốc thể thao của Man City là Brian Marwood vì đã không đẩy nhanh...

(VTC News)- Tờ The Sun đưa tin chiến lược gia Roberto Mancini đã cực kỳ bực tức với giám đốc thể thao của Man City là Brian Marwood vì đã không đẩy nhanh tiến độ thương vụ Van Persie.

Vị HLV người Ý này rất muốn Man City sử dụng tiềm lực tài chính hùng mạnh để lôi kéo Van Persie trước khi nửa xanh thành Manchester lên đường sang Trung Quốc du đấu, nơi mà họ sẽ đụng độ với Arsenal vào ngày 27/7 tại Bắc Kinh.

HLV Mancini muốn đội bóng của mình quyết đoán hơn trong vụ Van Persie 

Tuy nhiên BLĐ của Man City mà cụ thể là GĐTT Brian Marwood đưa ra yêu cầu Manicni phải giải quyết triệt để vấn đề cắt giảm quỹ lương. Tống khứ ít nhất một trong 3 cầu thủ Edin Dzeko, Adebayor hoặc Carlos Tevez giờ mới là cấp bách hơn cả.

Mancini có lý do để tức tối vì sự chậm chạp của CLB. Thoáng lưỡng lự của Man City là cơ hội để cho MU, PSG và nhất là Juventus nhăm nhe “cướp hàng”. Bà đầm già thành Turin đã chuẩn bị sẵn mức lương 200.000 bảng/tuần dành cho tiền đạo người Hà Lan nhưng lại không muốn trả Arsenal quá 16 triệu bảng phí chuyển nhượng.

Trước đó, Man City đã đưa ra một bản hợp đồng có giá trị 15 triệu bảng cho tiền đạo đội trưởng của Arsenal nhưng phía Arsenal ngay lập tức lắc đầu. Đội bóng thành London cho biết họ sẽ không chấp nhận bất cứ lời đề nghị nào dưới 20 triệu bảng.

Tùng Lâm

Bình luận
vtcnews.vn