Man City mất thêm 2 ngôi sao trước khi sang Việt Nam

Thể thaoThứ Bảy, 25/07/2015 02:36:00 +07:00

(VTC News)- Cú va chạm cực mạnh với Keylor Navas đã khiến Yaya Toure phải quay trở về Anh điều trị.

(VTC News)- Cú va chạm cực mạnh với Keylor Navas đã khiến Yaya Toure phải quay trở về Anh điều trị.

Chỉ vài giờ sau khi trận Man City-Real Madrid kết thúc, Manchester City đã đồng ý cho tiền vệ người Bờ Biển Ngà kết thúc sớm chuyến du đấu mùa hè, trở về Anh dưỡng thương và nghỉ ngơi.
Toure phải về Anh chữa trị
 Toure phải về Anh chữa trị
Toure bị chấn thương sau pha va chạm rất mạnh với thủ môn Keylor Navas nên phải nhờ đến sự chăm sóc của các bác sĩ. Dù anh vẫn có thể tiếp tục thi đấu sau đó, ghi bàn từ quả phạt đền, song sang hiệp 2, HLV Manuel Pellegrini đã rút Toure ra khỏi sân.

Ngoài Toure, tiền vệ tân binh Fabian Delph cũng phải nuối tiếc khi không được sang Việt Nam thi đấu cùng đồng đội. Anh gặp phải chấn thương gân khoeo và có thể vắng mặt trong giai đoạn đầu mùa giải mới sắp tới.

Như vậy Man City chỉ còn mang 27 cầu thủ sang Việt Nam. Những danh thủ vắng mặt là Sergio Aguero, Pablo Zabaleta, Martin Demichelis và Fernandinho (được nghỉ ngơi sau Copa America 2015), Vincent Kompany (bận việc gia đình), Toure, Fabian Delph (chấn thương).
Man City vắng sao
 Man City vắng sao
Theo kế hoạch, 18h30 chiều nay, chuyên cơ chở Man City sẽ hạ cánh xuống Nội Bài.

Ngày mai, Man City sẽ tham gia nhiều hoạt động giao lưu cùng người hâm mộ Việt Nam trước khi tham gia tập mở tại sân Mỹ Đình.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn