Man City mang 'bom tiền' mời chào Pellegrini

Thể thaoChủ Nhật, 26/05/2013 04:46:00 +07:00

(VTC News)- Ban lãnh đạo Man City tuyên bố sẽ cấp 100 triệu bảng để Pellegrini mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này nếu ông đồng ý dẫn dắt The Citizens.

(VTC News)- Ban lãnh đạo Man City tuyên bố sẽ cấp 100 triệu bảng để Pellegrini mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này nếu ông đồng ý dẫn dắt The Citizens.

Cái tên sẽ thay thế Roberto Mancini trên bằng ghế chỉ đạo của Man City mùa tới vẫn chưa chính thức được công bố. Tuy nhiên, gần như chắc chắn HLV của Malaga Pellegrini sẽ trở thành "thuyền trưởng" mới tại Etihad vào đầu tháng 6 này.
Như thường lệ, những ông chủ Ả Rập đã chuẩn bị sẵn một kế hoạch mua sắm rầm rộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để chào đón HLV mới, đồng thời nuôi hy vọng lật đổ ngôi vương của MU mùa giải sau.
Cavani- Isco
Edison Cavani và Isco Alacon, những mục tiêu hàng đầu của Man City 
Cụ thể, 100 triệu bảng là số tiền mà Man City sẽ cung cấp cho Pellegrini để ông có thể mang về sân Etihad những bản hợp đồng ưng ý nhất, trong đó có những cái tên đang rất "hot" trên thị trường chuyển nhượng như Isco Alacon, Thiago Alcantara, Jexus Navas và đặc biệt là Edison Cavani.
Phát biểu trên tờ Mirror, đích thân giám đốc thể thao của Man City Txiki Begiristain đã lên tiếng khẳng định điều này : "Pellegrini là một HLV xuất sắc và chúng tôi sẽ làm mọi thứ để ông ấy có được điều kiện làm việc tốt nhất tại đây. Mọi thủ tục sẽ sớm được hoàn tất và Pellegrini cũng sẽ có được những cầu thủ mà ông ấy mong muốn".
Bên cạnh đó, Man City cũng lên kế hoạch thanh lý hàng loạt những ngôi sao ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này để dọn đường cho các tân binh sẽ cập bến Etihad. Trong đó, tiền đạo Edin Dzeko nhiều khả năng sẽ gia nhập Borussia Dortmund để thay thế cho chân sút Lewandowski, người cũng sẽ rời CLB này sau khi mùa giải năm nay kết thúc.
Theo như dự kiến, Pellegrini sẽ chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng với Man City ngay sau khi cùng Malaga hoàn tất trận đấu cuối cùng của mùa giải với Barcelona vào chủ nhật tới. Chi tiết của bản hợp đồng này vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, theo báo chí Anh, HLV người Tây Ban Nha sẽ nhận mức lương không dưới 10 triệu Euro/năm.

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn