Man City khoe HLV Pellegrini uống cafe trứng, 2 vạn CĐV đến xem tập

Thể thaoThứ Hai, 27/07/2015 08:20:00 +07:00

(VTC News)- Diễn biến ngày thứ 2 tour du đấu tại Việt Nam được trang chủ Man City cập nhật liên tục và đầy đủ.

(VTC News)- Diễn biến ngày thứ 2 tour du đấu tại Việt Nam được trang chủ Man City cập nhật liên tục và đầy đủ.

Ngày thứ 2 ở Việt Nam là ngày thứ 18 trong hành trình du đấu của thầy trò Pellegrini. Giống như trong ngày đầu tiên đặt chân xuống Việt Nam, tình yêu Hà Nội là cảm xúc đầu tiên mà Man City muốn truyền tải cho người hâm mộ khắp thế giới.
Sao Man City tham dự hàng loạt sự kiện ngày hôm qua
 Sao Man City tham dự hàng loạt sự kiện tại Hà Nội (Ảnh: Quang Minh)
"Đó là một thành phố tràn đầy cảm xúc, đam mê, với rất đông khán giả nhiệt tình. Chúng tôi yêu Hà Nội mất rồi... Còn HLV Manuel Pellegrini, sáng nay, ông ấy đã ra ngoài để thưởng thức thứ cafe Việt Nam vô cùng đặc biệt: món cafe trứng, thứ thức uống mà thay vì dùng sữa họ dùng lòng trắng trứng để tạo ra thứ hương vị riêng. Tất nhiên, chúng tôi cũng phải nếm thử một lần trong đời trước khi rời Việt Nam chứ".

Trang chủ Man City tường thuật chi tiết chuỗi 3 sự kiện mà đội bóng tham gia gồm: giao lưu tại làng trẻ em SOS, ký tặng khán giả tại buổi quảng bá mẫu áo cho mùa bóng mới và tới thăm trường đại học quốc gia Hà Nội.
HLV Pellegrini ngồi uống cafe Giảng
"Gael Clichy được tặng quà sinh nhật lần thứ 30 ở đấy và các cổ động viên làm rất nhiều thứ để chúng tôi được cảm thấy gần gũi như ở nhà vậy", một đoạn trong nhật ký Man City viết.

Buổi họp báo kỹ thuật trước trận đấu cũng như buổi tập mở ở sân Mỹ Đình được đưa khá đậm nét. Man City viết rằng có tới 20.000 cổ động viên có mặt để xem Silva, Sterling, Dzeko... trổ tài.

"Họ hát, hò reo, tán thưởng màn trình diễn của các cầu thủ và Man City cũng dành tặng cho khán giả một buổi tập chất lượng cao, giàu tính giải trí. Joe Hart có hàng loạt pha cứu thua đẳng cấp. Bruno Zuculini và Raheem Sterling đều ghi bàn rất đẹp".
Truyền thông Man City trên khán đài Mỹ Đình
Kết thúc buổi tập, Man City có những món quà nhỏ dành tặng cho đội bóng nữ trẻ Việt Nam cùng 100 quả bóng lưu niệm cho khán giả tại Mỹ Đình.

Đội trở về khách sạn, tham dự Gala Dinner trong 10 phút. Hôm nay, toàn đội Man City được nghỉ để tập trung tinh thần cho trận đấu giao hữu với tuyển Việt Nam lúc 20h.
Clip: Buổi tập cực hay của Man City ở Mỹ Đình

Clip: Man City tri ân khán giả

Phạm Thành
Bình luận
vtcnews.vn