Man City khen Việt Nam tổ chức tốt, bầu Hiển mơ Messi, Neymar

Thể thaoThứ Sáu, 31/07/2015 07:10:00 +07:00

(VTC News)- Sau Man City, bầu Hiển hi vọng sẽ xúc tiến đưa Barca đến Việt Nam trong thời gian tới.

(VTC News)- Sau Man City, bầu Hiển hi vọng sẽ xúc tiến đưa Barca đến Việt Nam trong thời gian tới.

Dù thừa nhận làm chưa tốt trong việc truyền thông và phân phối vé, bầu Hiển vẫn tự hào khẳng định phía Man City đánh giá rất cao công tác tổ chức của phía Việt Nam.

Bầu Hiển cho biết ông Damian Willoughby-Phó Chủ tịch, Giám đốc hợp tác khu vực châu Á Thái Bình Dương của CLB Man City đã dành sự ngưỡng mộ cho ê kíp tổ chức vì chỉ có vỏn vẹn 4 tuần để chuẩn bị cho một sự kiện chuyên nghiệp, đẳng cấp.
 
Bầu Hiển mong muốn được mời Barca
Sau Man City, bầu Hiển mời cả Barca sang Việt Nam? (Ảnh: Quang Minh)
Còn ông Omar Berrada – Giám đốc thương mại toàn cầu của CLB Man City chia sẻ: "Tôi đã xem những điểm nhấn quan trọng của trận đấu, các khán giả và bầu không khí thật tuyệt vời. Tôi biết đội ngũ HLV và cầu thủ đã được chìm đắm trong sự hâm mộ cuồng nhiệt, sự hiểu khách những ngày qua. Cùng với sự tiếp tục ủng hộ của ông, tôi chắc chắn và hi vọng về sự phát triển hơn nữa sự hiện diện của chúng tôi tại Việt Nam. Chúng tôi sẵn sàng hợp tác và mong muốn được trở lại Việt Nam”.

Chính từ sự đánh giá khách quan của lãnh đạo Man City, bầu Hiển mạnh dạn tuyên bố sẽ cố gắng xúc tiến để đưa Barca sang Việt Nam. Ông bầu SHB tiết lộ đội bóng Tây Ban Nha đã gửi thư đặt vấn đề hợp tác với SHB trong việc phát hành thẻ đồng thương hiệu như thỏa thuận hợp tác với Man City.

“Tất nhiên, đó mới chỉ là đặt vấn đề ban đầu. Ý đồ là một chuyện còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa và còn phải qua nhiều công đoạn đàm phán. Tôi không muốn nói trước vì sẽ có người cho rằng tôi chém gió hay đánh bóng thương hiệu. Nhưng nếu thành công, Barca sang mà có Messi, Neymar thì vui lắm".

Nếu mời được Barca sang Việt Nam thì chắc chắn uy tín của bầu Hiển sẽ lên rất cao. Ông sẽ trở thành người đầu tiên hai lần tổ chức thành công chuyến du đấu cho các CLB hàng đầu thế giới. Và riêng thương hiệu của Barca thôi cũng đủ để tạo nên một "quả bom" thật sự trong làng bóng đá, truyền thông Việt Nam.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn