Man City 'đốt tiền' tậu Kaka mới

Thể thaoThứ Tư, 03/11/2010 11:16:00 +07:00

(VTC News) - Với túi tiền không đáy của các tỷ phú Ả Rập, shopping chưa bao giờ là đủ với Manchester City và họ đang chuẩn bị rước về thêm Renato Augusto.

(VTC News) - Với túi tiền không đáy của các tỷ phú Ả-rập, shopping chưa bao giờ là đủ với Manchester City. Dù đang sở hữu một đội hình toàn sao nhưng HLV trưởng của họ, Roberto Mancini vẫn muốn mang về thêm một viên ngọc nữa.


Đối tượng được "gã nhà giàu" để ý lần này là tiền vệ kiến thiết đang đầu quân cho Bayer Leverkusen, Renato Augusto. Ngôi sao mới nổi này đang chơi rất lên chân tại giải Bundesliga và được các nhà chuyên môn đánh giá sẽ là một Kaka mới trong tương lai không xa.

Renato Augusto đang tỏa sáng tại Bundesliga.

Hiện giá của tiền vệ 22 tuổi này được cho là vào khoảng 15 triệu bảng. Đó là một số tiền quá nhỏ so với những gì mà "thiếu gia" thành Manchester đã bỏ ra trong 2 kỳ mua sắm rầm rộ vừa qua. Thêm một yếu tố ủng hộ The Citizens nữa, đó là giám đốc thể thao của đội bóng nước Đức, Rudi Voeller, đã đồng ý để tài năng trẻ của mình ra đi nếu có bất cứ CLB nào đáp ứng được số tiền mà họ yêu cầu. Thiết nghĩ với tình hình như vậy thì chỉ cần Mancini thực sự muốn, cầu thủ người Brazil sẽ không gặp phải bất cứ trở ngại nào trong việc khoác lên mình chiếc áo xanh của Manchester City.

Cũng liên quan đến nửa xanh thành Manchester, song song với quá trình tăng cường sức mạnh cho hàng công, chiến lược gia người Italia cũng không quên nhiệm vụ củng cố lại tuyến phòng ngự. Trong số những vị trí cần phải cải thiện, có lẽ vị trí người gác đền đang làm cho cựu HLV trưởng của Inter đau đầu nhất.

Matty Gilks đang được Manchester City để ý.

Shay Given hiện đã 34 tuổi và anh cũng không còn giữ được phong độ cao như hồi mới gia nhập đội bóng nữa. Một mình Joe Hart là quá mỏng cho cuộc đua đường trường cho tới tận tháng 5 năm sau. Vì thế Mancini đang rất muốn đưa thủ thành của Blackpool, Matty Gilks, về làm phương án dự phòng cho thủ môn người Anh.

Tài năng của Gilks đã được kiểm chứng một cách cẩn thận khi anh chính là nhân tố chính giúp Blackpool thăng hạng mùa bóng năm nay. Những pha bay lượn như trong phim của thủ thành người Scotland này đã giúp anh có một vị trí trong ĐTQG và nếu tiếp tục duy trì được phong độ như những gì đã thể hiện, khả năng Gilks được BLĐ Manchester City mời về là rất cao.


Hồ Phong

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn