Man City đi săn mùa Euro: Phá két chờ Van Persie

Tổng hợpThứ Bảy, 02/06/2012 08:00:00 +07:00

(VTC News)- 25 triệu bảng là số tiền mà Arsenal đã chuẩn bị sẵn cho thương vụ đưa Van Persie về Etihad ngay trong hè này.

(VTC News)- 25 triệu bảng là số tiền mà Arsenal đã chuẩn bị sẵn cho thương vụ đưa Van Persie về Etihad ngay trong hè này.

Hợp đồng hiện tại của chân sút người Hà Lan với Arsenal chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn. Vì thế, ban lãnh đạo CLB rất muốn nhanh chóng gia hạn giao kèo của anh cùng đội bóng bởi 6 tháng nữa, họ sẽ buộc phải để anh tự do đàm phán và thêm 6 tháng nữa để nói lời tạm biệt mà chẳng thu được nổi một euro. Tất nhiên, muốn Van Persie ở lại Emirates, mức lương cao thôi chưa đủ, mà khát vọng vô địch thì 7 năm nay, anh đã nghe Arsene Wenger nói quá nhiều. Giờ, anh không muốn nhìn bằng tai nữa và tiền càng chẳng phải cục nam châm giữ anh ở lại London.


Nếu Hà Lan vô địch Euro, giá của Van Persie còn tăng nữa

Chính sự kiên quyết ấy của Van Persie khiến Arsenal thực sự lúng túng và dĩ nhiên, nó là cơ hội rất tốt để những đội bóng giàu tham vọng như Man City thể hiện tấm lòng của mình.

Phát biểu trên Daily Mail, HLV Mancini cho biết ưu tiên số một của mình chính là tiền đạo Arsenal. Mancini khẳng định, CLB sẵn sàng bỏ ra 25 triệu bảng để “giải phóng” 1 năm hợp đồng còn lại cho Van Persie, kèm theo đó là mức lương cực kì hậu hĩnh, miễn sao anh thoải mái xếp vali chuyển sang Etihad.


Dzeko không tìm được chỗ đứng ở nước Anh

Đây là mức giá không tồi cho một cầu thủ đang ở vào độ chín của sự nghiệp và thừa kinh nghiệm chinh chiến ở đấu trường đỉnh cao. Mùa tới, Man City sẽ vươn tầm ra Champions League. Tới lúc ấy, những cầu thủ như Van Persie chính là nhân tố, là động lực vô cùng quan trọng.

Song, nếu thất bại ở thương vụ này, The Citizens sẽ vẫn còn những đích ngắm khác. 45 triệu bảng để thuyết phục Napoli bán Edison Cavani hay đưa về một tiền vệ cánh đẳng cấp nữa chẳng hạn. Dù trước đó, họ có thể sẽ phải để Edin Dzeko quay về Đức nói lời tạm biệt Balotelli-Carlos Tevez hòng cân bằng quỹ lương trước mùa bóng UEFA thắt chặt các qui chế tài chính.

Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn