Man City đè bẹp Sunderland ở Cúp liên đoàn

Thể thaoThứ Tư, 23/09/2015 07:04:00 +07:00

Man City đã hồi sinh mạnh mẽ sau trận thua bất ngờ trước West Ham ở Premier League khi đè bẹp Sunderland ở vòng 3 Cúp liên đoàn

(VTC News) - Man City đã hồi sinh mạnh mẽ sau trận thua bất ngờ trước West Ham ở Premier League khi đè bẹp Sunderland ở vòng 3 Cúp liên đoàn.

Dù chỉ là sân chơi hạng hai nhưng Pellegrini vẫn tung đội hình rất mạnh trong chuyến hành quân tới sân của Sunderland khi để Yaya Toure, Kolarov, Navas, De Bruyne, Sterling và Aguero đá chính.
Các tân binh như Sterling và De Bruyne đều nổ súng
Các tân binh như Sterling và De Bruyne đều nổ súng 
Với đội hình mạnh như vậy, chỉ mất đúng 9 phút, Man City đã mở điểm trên chấm 11m do công của Aguero. Hưng phấn sau bàn mở tỷ số, Man City ghi thêm 3 bàn nữa chỉ trong vòng 45 phút đầu tiên do công của De Bruyne, Sterling và 1 bàn Mannone phản lưới nhà.

Cách biệt 4 bàn trong hiệp 1 giúp Man City tự tin "đi dạo" trong hiệp 2. Những nỗ lực của Sunderland chỉ giúp họ có 1 bàn danh dự ở phút 83.

Thắng đậm 4-1, Man City có sự trở lại đầy mạnh mẽ sau thất bại tại Premier League. Đây là bàn đạp quan trọng giúp họ thêm tự tin trước chuyến hành quân tới sân Tottenham cuối tuần này.

Video bàn thắng Sunderland vs Man City

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn