Man City đại thắng, vào bán kết cúp Liên đoàn

Thể thaoThứ Tư, 02/12/2015 07:21:00 +07:00

Man City tiếp tục hồi sinh sau chiến thắng trước Southampton bằng việc đè bẹp Hull City ở cúp Liên đoàn, qua đó lọt vào bán kết giải đấu này

(VTC News) - Man City tiếp tục hồi sinh sau chiến thắng trước Southampton bằng việc đè bẹp Hull City ở cúp Liên đoàn, qua đó lọt vào bán kết giải đấu này.

Pellegrini cất khá nhiều trụ cột khi tiếp đón Hull City ở tứ kết Capital One Cup. Trong đội hình xuất phát của Man City chỉ có đúng David Silva và Kevin de Bruyne là những người thường xuyên được đá chính.
Man City đại thắng trước Hull
Man City đại thắng trước Hull 
Mặc dù vậy, đội chủ nhà cũng chỉ cần 12 phút là có bàn mở tỷ số do công của Bony. Tuy nhiên cũng phải đến hiệp 2, Man City mới có thế trận áp đảo hoàn toàn "Những chú hổ".

Ép sân liên tục nhưng cũng phải đến phút 80, Man City mới có bàn nhân đôi cách biệt của cầu thủ vào thay người Iheanacho. Ngay sau đó, De Bruyne lập thêm một cú đúp, trước khi Hull City có 1 bàn danh dự ở những phút bù giờ.

Thắng đậm 4-1, Man City lọt vào bán kết Capital One Cup. Cùng với nửa xanh thành Manchester còn có Everton, Stoke City và đội thắng trong cặp đấu Liverpool - Southampton diễn ra đêm nay.

Video bàn thắng Man City vs Hull City 

Nguyễn Văn Long
Bình luận
vtcnews.vn