Man City chiêu mộ hậu vệ hay nhất La Liga

Thể thaoThứ Năm, 20/08/2015 04:35:00 +07:00

(VTC News)- Man City vừa chiêu mộ thành công Nicolas Otamendi từ Valencia.

(VTC News)- Man City vừa chiêu mộ thành công Nicolas Otamendi từ Valencia.

Man City vừa thông báo ký xong hợp đồng với "hậu vệ hay nhất La Liga" Nicolas Otamendi với mức giá 32 triệu bảng.
Man City ký Otamendi
 Man City chiêu mộ Otamendi
Cầu thủ người Argentina đã vượt qua kỳ kiểm tra y tế tại Manchester vào thứ 4 và đồng ý với những điều khoản trong bản hợp đồng kéo dài 5 năm với Man City. Trước đó, đại diện của Otamendi, siêu cò Mendes, đã đến Manchester để thương thảo các vấn đề liên quan tới thân chủ của mình.

Otamendi có liên hệ với cả Man Utd và Real Madrid vào đầu mùa hè này, tuy nhiên, Man City đã nhanh chóng đưa anh về Etihad nhờ việc Valencia vẫn còn nợ một khoản tiền lớn sau khi mua Negredo.

Trên trang chủ website Man City, Pellegrini dành những lời có cánh cho cầu thủ người Argentina: "Nicolas Otamendi là hậu vệ hay nhất La Liga mùa trước nên tôi thật sự hạnh phúc khi có thêm một cầu thủ chất lượng như vậy trong đội hình. Tôi không nghi ngờ rằng anh ấy có đủ bản lĩnh, tài năng để chơi bóng tại Ngoại hạng Anh. Ở Man City, anh ấy sẽ có sự giúp đỡ từ những người quen thuộc như Eliaquim và Fernando, những cầu thủ từng chơi bên cạnh anh ấy tại Bồ Đào Nha"

Otamendi tự tin khẳng định: "Tôi ở đây để thể hiện khả năng tốt nhất của mình, chiến đấu để chiến thắng và đưa City lên đỉnh cao nhất có thể. Tôi hi vọng mình sẽ có thêm vài danh hiệu nữa. Quan trọng hơn, tới Man City giống như là một giấc mơ vậy".

Otamendi là tân binh thứ 5 gia nhập Man City sau Raheem Sterling, Patrick Roberts, Enes Unal và Fabian Delph. Hậu vệ này được cho là sự bổ sung quan trọng cho The Citizens ở mùa giải 2015-2016, bổ sung chất lượng lẫn chiều sâu cho đội hình nửa xanh thành Manchester.

Mùa trước, do Vicent Kompany xuống phong độ, Mangala chậm hòa nhập khiến hàng thủ Man City thường xuyên bị xuyên thủng dẫn tới việc thầy trò Pellegrini thường hay mất điểm ở những giai đoạn, trận đấu mang tính quyết định tới cuộc đua tranh ngôi vô địch Premier League.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn