Man City chấp nhận thua MU vụ "Ronaldo mới" ?

Thể thaoThứ Năm, 16/06/2011 10:12:00 +07:00

(VTC News)- Cho dù rất “kết” Alexis Sanchez nhưng Ban lãnh đạo đội bóng Manchester City không muốn bỏ ra quá 25 triệu bảng để sở hữu sao trẻ này.

(VTC News)- Cho dù rất “kết” Alexis Sanchez nhưng Ban lãnh đạo đội bóng Manchester City không muốn bỏ ra quá 25 triệu bảng để sở hữu sao trẻ này.

Tiền vệ của Udinese là cái tên đang rất “hot” trên thị trường chuyển nhượng. Phong độ rực sáng trong màu áo Bianconeri  mùa giải vừa qua đã khiến cầu thủ người Chile nhanh chóng lọt vào danh sách mua sắm của rất nhiều ông lớn ở châu Âu. Trong đó phải kể đến Barca, Inter Milan, Juventus và cả Manchester United.

"Ronaldo mới" cũng chẳng khiến Man xanh động lòng ? 

Mới đây, The Citizens cũng đã quyết định gia nhập cuộc đua giành chữ kí của Sanchez. Lí do: mùa giải tới, đội bóng chủ sân City of Manchester sẽ góp mặt tại Champions League, vì thế Mancini rất cần bổ sung thêm những bản hợp đồng chất lượng. Song dù mang tiếng là kẻ chịu chơi nhưng giám đốc điều hành của The Citizens, Garry Cook khẳng định họ không muốn chiến thắng đối thủ bằng mọi giá

“Alexis là một cầu thủ tài năng nhưng không phải vì thế mà chúng tôi sẽ tham gia tới cùng cuộc "đấu giá" này để có được sự phục vụ của anh ấy”.

Cũng có thể hiểu cho quan điểm này của Gary Cook. Đội chủ sân City of Manchester ngày càng nhận thức được tác động của quy luật công bằng tài chính mà UEFA ban hành sẽ có hiệu lực từ năm 2013. Cho nên nửa xanh thành Manchester sẽ không đi theo “vết xe đổ” ngày trước nữa. Và mức giá Man xanh chấp nhận chi cho thương vụ này chỉ là 25 triệu bảng

Thế nhưng đó chỉ là những mong muốn từ phía đội bóng vùng Eastland, còn Udinese có đồng ý hay không lại là một chuyện khác. MU vừa quay lại với số tiền "dạm mua" lên đến 27 triệu bảng, tức là chỉ ít hơn yêu cầu của Udinese khoảng 3 triệu nữa. Thế nên, nhiều khả năng, đây sẽ là thương vụ đầu tiên mà Man City chịu thua về khoản tiền bạc.

Đỗ Văn Bài   

Bình luận
vtcnews.vn