Man City chạm kỷ lục bằng chiến thắng phút bù giờ

Thể thaoThứ Năm, 30/11/2017 07:32:00 +07:00

Manchester City đánh bại Southampton với tỉ số 2-1 nhờ bàn thắng trong thời gian đá bù giờ.

Manchester City tiếp đón Southampton sau 2 chiến thắng với tỉ số sát nút liên tiếp. Trong cả 2 trận đấu với Feyenoord và Huddersfield, Raheem Sterling đều là người hùng của Man City khi ghi bàn quyết định ở thời điểm cuối trận. Điều này tiếp tục xảy ra với đội bóng của HLV Pep Guardiola ở vòng 14 giải Ngoại Hạng Anh.

Dù được thi đấu trên sân nhà, Man City gặp rất nhiều khó khăn trước Southampton. Phải tới đầu hiệp 2, đội chủ sân Etihad mới có bàn mở tỉ số từ một tình huống may mắn. Cú đá phạt của Kevin De Bruyne chạm người một hậu vệ Southampton trước khi đi vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Fraser Forster.

Video: Highlight Man City 2-1 Southampton

Man City tăng cường sức ép lên hàng thủ đối phương sau bàn mở tỉ số. Tuy nhiên chính đội chủ nhà lại nhận bàn thua ở phút 75. Southampton gỡ hòa nhờ pha lập công của Oriol Romeu, trò cũ của HLV Guardiola tại Barcelona.

Màn tỏa sáng của Sterling đến trong khoảng thời gian đá bù giờ. Cầu thủ người Anh thực hiện cú dứt điểm tinh tế vào góc cao khung thành, mang về 3 điểm cho Man City.

Với chiến thắng này, Man City có 40 điểm sau 14 vòng đấu. Trong lịch sử giải Ngoại Hạng Anh và giải Hạng Nhất Anh trước đây, chỉ có Tottenham ở mùa giải 1960/61 từng đạt thành tích như vậy.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn