Man City âm mưu cướp sao trước mũi Bayern

Thể thaoThứ Ba, 04/11/2014 11:25:00 +07:00

(VTC News) - Theo Daily Mail, Man City quyết tâm cạnh tranh tới cùng với Bayern Munich trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Marco Reus.

(VTC News) - Theo Daily Mail, Man City quyết tâm cạnh tranh tới cùng với Bayern Munich trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Marco Reus.

Cách đây không lâu, báo chí Đức loan tin Marco Reus đã từ chối đặt bút gia hạn hợp đồng với Borussia Dortmund, đồng thời bỏ ngỏ khả năng ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Ngay lập tức, Bayern Munich đã đánh tiếng hỏi mua tiền vệ được đánh giá là xuất sắc nhất nước Đức hiện tại, người sẽ hết hạn hợp đồng với sân Signal Idunal Park vào mùa hè 2017. Marco Reus được định giá khoảng 20 triệu bảng.
Man City âm mưu cướp Marco Reus ngay trước mũi Bayern
Marcos Reus đang là cái tên hot nhất trên thị trường chuyển nhượng 
Tuy nhiên, Hùm xám xứ Bavaria không phải đội bóng duy nhất muốn sở hữu cựu cầu thủ của Mochengladback. Mới đây, Man City đã tuyên bố sẵn sàng chi 20 triệu bảng phí chuyển nhượng, kèm theo mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần để thuyết phục ngôi sao 25 tuổi này gia nhập Etihad ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Theo Daily Mail, HLV Pellegrini tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ trước tài năng của Marco Reus. Chiến lược gia người Chile đã yêu cầu BLĐ The Citizens bằng mọi giá chiêu mộ tiền vệ từng có 23 lần khoác áo ĐTQG Đức. Marco Reus cũng là mảnh ghép mà Man City còn thiếu trong bối cảnh Navas và Milner đang có dấu hiệu sa sút phong độ trong thời gian gần đây.

Ngoài Man City, hai đại gia khác của nước Anh là Man Utd và Liverpool cũng đang giành sự quan tâm đặc biệt tới 'trai đẹp nước Đức'. Mặc dù vậy, The Citizens vẫn tự tin sẽ nắm quyền chủ động trong thương vụ này nhờ vào lợi thế về mặt tài chính so với hai đối thủ còn lại. Mức lương mà họ đưa ra cũng 'ăn đứt' đối thủ chính Bayern Munich, đội bóng chỉ chịu trả cho Reus khoảng 120.000 bảng/tuần.

Cuối tuần qua, Marco Reus vừa ghi một bàn thắng vào lưới Bayern Munich trong trận derby nước Đức. Tuy nhiên, Borussia Dortmund vẫn phải chịu thất bại chung cuộc 1-2 trước các nhà ĐKVĐ Bundesliga.

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn