Man City - Tevez: Tạm biệt và không hẹn ngày gặp lại

Thể thaoThứ Sáu, 21/10/2011 08:12:00 +07:00

(VTC News)-Cuối cùng, Man City đã tìm được kẻ giúp mình tống khứ 'cục nợ' khỏi Etihad.

(VTC News)-Cuối cùng, Man City đã tìm được kẻ giúp mình tống khứ 'cục nợ' khỏi Etihad.

Như muốn đẩy nhanh chiến dịch 'làm sạch thành phố', BLĐ Man City đã đưa ra quyết định bán Tevez ngay trong tháng Một tới dù có lỗ một nửa.

Sau scandal từ chối ra sân tại Munich, Tevez hết đường ở lại Etihad.

Giám đốc CLB Corinthians, Edu cho biết Man City đã chính thức gật đầu với lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng từ đội bóng Brazil. Cựu cầu thủ Arsenal còn tiết lộ, án phạt cấm thi đấu dành cho Tevez có thể kéo dài tới một tháng.

Đây là kết quả của cuộc gặp mặt ba bên giữa Edu với Patrick Vieira, phụ trách vấn đề phát triển và chuyển nhượng ở Man City, và Kia Joorabchian, đại diện của Tevez. "Một phần công việc của tôi là tìm kiếm những cầu thủ muốn trở lại Brazil. Tevez là một trong những người như vậy. Cậu ấy từng tỏa sáng rực rỡ tại Brasileiro", Edu cho biết.

"Thật khó để nói rằng mức giá này có phù hợp với Tevez hay không. HLV Mancini tỏ thái độ rất dứt khoát. Ông ấy không muốn Tevez trở lại".

Hiện tiền đạo mang áo số 32 đã kết thúc thời giạn 2 tuần đình chỉ thi đấu và trở lại tập luyện cùng đội một. Tuy nhiên, có thể nhận thấy rõ sự lẻ loi của cầu thủ này trong cũng như ngoài sân tập. Tevez vẫn được phép theo đội bóng trong các trận đấu nhưng vị trí mặc định của anh từ giờ tới hết năm có lẽ vẫn là một ghế ngồi trên khán đài theo dõi các đồng đội thi đấu.

Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn