Mamamoo chọn Việt Nam là nơi đầu tiên giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 27/04/2015 06:32:00 +07:00

(VTC News) - Vào tháng 6 tới nhóm nhạc nữ tài năng này sẽ đến Việt Nam trong một sự kiện, đồng thời giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới của họ.

(VTC News) - Vào tháng 6 tới nhóm nhạc nữ tài năng này sẽ đến Việt Nam trong một sự kiện, đồng thời giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới của họ.

Mamamoo hiện nay là một trong những nhóm nhạc Hàn được đánh giá cao bởi tài năng và giọng hát tuyệt vời. Ra mắt làng giải trí Hàn Quốc tháng 6/2014, chưa đầy một năm, Mamamoo đã gặt hái được những thành công đáng kể như giải Nghệ sỹ mới của năm trong hạng mục dành cho nhóm nhạc nữ của BXH Gaon.
hàn quốc
Và mới đây Mamamoo đã xuất hiện trong danh sách Top 5 nghệ sỹ K-pop đáng chú ý trong năm 2015 của Billboard. Ca khúc Piano Man của Mamamoo được tung ra vào tháng 11 vừa qua lập tức trở thành hit và đã càn quét nhiều BXH âm nhạc danh tiếng.


Ca khúc Không phải dạng vừa đâu - Sơn Tùng:


Mamamoo có 4 thành viên: Solar, Moon Byul, Whee In và Whasa, được đào tạo bởi một trong những nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu Hàn Quốc Kim Do-hoon vì thế ngay từ trước khi debut nhóm đã được kỳ vọng rất nhiều.

Với tài năng, kỹ năng biểu diễn trên sân khấu, giọng hát tuyệt vời và khả năng rap 'khủng', sau một thời gian ngắn xuất hiện Mamamoo gần như đã xóa bỏ được cái mác 'tân binh'.


Vào tháng 6 tới đây, Mamamoo sẽ đến Việt Nam cùng nhà sản xuất âm nhạc Kim Do-hoon với vai trò là nhóm nhạc đồng hành của cuộc thi Dream Star Audition – cuộc tuyển chọn ca sỹ chuyên nghiệp mà người thắng cuộc sẽ được đào tạo cùng 'lò' với Mamamoo, còn Kim Do-hoon là thành viên Hội đồng thẩm định.

Bên cạnh đó, Mamamoo sẽ dành tặng 100 CD single đình đám Mr. Ambiguous của nhóm kèm chữ ký cho khán giả Việt đồng thời cũng là nhóm nhạc đầu tiên của Hàn giới thiệu sản phẩm âm nhạc chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn