Malaysia thu được cửa sổ, đệm ghế nghi của MH370

Thế giớiThứ Năm, 06/08/2015 05:04:00 +07:00

Bộ trưởng Giao thông Malaysia Liow Tiong Lai cho biết các chuyên gia nước này đã thu thập được mảnh cửa sổ máy bay, nệm ghế cùng nhiều mảnh vỡ nghi của MH370.

Bộ trưởng Giao thông Malaysia Liow Tiong Lai cho biết các chuyên gia nước này đã thu thập được mảnh cửa sổ máy bay, nệm ghế cùng nhiều mảnh vỡ khác nghi là của MH370.

Bộ trưởng Giao thông Malaysia Liow Tiong Lai ngày 6/8 cho biết các chuyên gia nước này đã thu thập được mảnh cửa sổ máy bay, nệm ghế cùng nhiều mảnh vỡ khác nghi là của MH370 từ đảo Reunion ở Ấn Độ Dương.
Cửa sổ máy bay thu được ở đảo Reunion nghi là của MH370
Cửa sổ máy bay thu được ở đảo Reunion nghi là của MH370 
Những mảnh vỡ này cũng đã được chuyển giao cho các nhà điều tra Pháp để tiến hành kiểm tra xem nó có phải thuộc về chiếc Boeing 777 bị mất tích hay không.

Thông báo trên diễn ra một ngày sau khi Thủ tướng Malaysia Najib Razak xác nhận mảnh vỡ thu được ở Reunion, hiện đang được kiểm tra tại Toulouse (Pháp), chính là từ chiếc máy bay mất tích mang số hiệu MH370.

Trong khi đó, công tố Pháp thận trọng hơn khi nói rằng "có khả năng cao mảnh vỡ này thuộc về MH370."

Những mảnh vỡ này được cho là sẽ làm sáng tỏ bí ẩn lớn nhất của hàng không thế giới, khi chiếc máy bay của Malaysia Airlines chở theo 239 người từ Kuala Lumpur tới Bắc Kinh chuyển hướng và mất tích hôm 8/3/2014.

Nguồn: Vietnam+
Bình luận
vtcnews.vn