Malaysia muốn thắng Việt Nam ít nhất 2 bàn

Thể thaoThứ Sáu, 05/12/2014 03:00:00 +07:00

(VTC News) - Trước thềm cuộc đọ sức với ĐT Việt Nam, HLV Dollah Salleh đặt ra mục tiêu hết sức rõ ràng cho toàn đội

(VTC News) - Trước thềm cuộc đọ sức với ĐT Việt Nam, HLV Dollah Salleh đặt ra mục tiêu hết sức rõ ràng cho toàn đội.

Cách đây 4 năm, cũng trong khuôn khổ bán kết AFF Cup, ĐT Malaysia đã giành chiến thắng 2-0 trước ĐT Việt Nam trước khi cầm hòa thầy trò HLV Calisto tại Mỹ Đình để tiến vào chung kết.
HLV Malaysia đặt mục tiêu thắng 2 bàn trở lên 
Tái ngộ ĐT Việt Nam, HLV Dollah Salleh muốn lặp lại thành tích cũ của đội tuyển nước này. Phát biểu trước trận bán kết, nhà cầm quân 51 tuổi cho biết: "Được chơi trên sân nhà sẽ là động lực giúp chúng tôi giành chiến thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn trở lên, nếu không phải là 3. Đó là mục tiêu của Malaysia."

Đây là mục tiêu không hề đơn giản với đội chủ nhà, bởi họ không được đánh giá cao bằng thầy trò HLV Miura vào thời điểm hiện tại, đặc biệt là khi phải vất vả giành vé vào bán kết, sau 2 trận đầu không thắng ở vòng bảng.

"Tôi biết đội bóng đã bị chỉ trích nặng nề khi không thể chiến thắng 2/3 trận đấu tại Singapore. Tuy nhiên, tôi có thể tự tin rằng, các cầu thủ có thể đạt được mục tiêu đã đề ra." - HLV Salleh nói thêm.

Video Việt Nam 3-1 Philippines
Trong khi Malaysia đặt ra mục tiêu rất cụ thể tại trận bán kết lượt đi thì HLV Miura lúc này chỉ quan tâm đến sự khác biệt về thời tiết giữa Hà Nội và Selangor. Hiện Hà Nội đã bước vào mùa đông với nền nhiệt rơi vào khoảng 18 độ C. Còn tại Selangor, dù mưa lớn cả ngày nhưng nhiệt độ rất cao, lên tới 32 độ C.

Tuyển Việt Nam sẽ giành kết quả thế nào ở AFF Suzuki Cup 2014?

  • Vô địch
  • Hạng nhì
  • Hạng ba
  • Thăm dò ý kiến Thăm dò ý kiến
Thầy Nhật bày tỏ: "Tôi vẫn chưa quyết định sẽ chơi thế nào trong trận bán kết sắp tới. Thời tiết là điều mà tôi lo ngại nhất lúc này. Hy vọng rằng toàn đội sẽ ở trạng thái tốt hơn trong ít ngày tới".

Trận bán kết lượt đi giữa Malaysia và ĐT Việt Nam được tổ chức tại sân Shah Alam với sức chứa 80.000 chỗ ngồi vào lúc 19h ngày 7/12

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn