'Malaysia có 4 ngôi sao đặc biệt, tuyển Việt Nam biết cách đối phó'

Thể thaoThứ Tư, 09/10/2019 12:25:00 +07:00

Những cầu thủ nhập tịch giúp Malaysia mạnh lên, nhưng HLV Park Hang Seo không thiếu phương án đối phó.

"Malaysia có một cầu thủ gốc Australia chơi khá toàn diện. Đối đầu với những cầu thủ có gốc gác ngoài Đông Nam Á sẽ khó khăn hơn cho đội tuyển Việt Nam nhưng HLV trưởng đã có đấu pháp, điều chỉnh riêng cho từng cầu thủ trong trận đấu ngày mai", tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chia sẻ.

Hung Dung

 Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. (Ảnh: Ngọc Anh)

Ở AFF Cup 2018, Hùng Dũng và đồng đội từng chạm trán một cầu thủ nhập tịch của Malaysia là Mohamadou Sumareh. Lần này, đối thủ mang đến Hà Nội thêm ba ngôi sao khác có gốc gác nước ngoài (nhưng có bố hoặc mẹ người Malaysia). Đó là La'Vere Corbin-Ong (từng khoác áo đội tuyển Canada), Matthew Davies và Brendan Gan (gốc Australia).

Trong buổi họp báo trước trận đấu, Hùng Dũng cũng cho biết anh và các đồng đội đang có trạng thái tốt cả về thể lực lẫn tinh thần. Ban huấn luyện và đội ngũ y tế có phương án giúp các cầu thủ Hà Nội FC, những người phải thi đấu nhiều cho CLB và tập trung muộn, hồi phục để sẵn sàng cho cuộc đối đầu tối mai (10/10) trên sân Mỹ Đình.

"Các cầu thủ Hà Nội FC thi đấu nhiều nhưng lên đội tuyển được chăm chút. Đặc biệt là dinh dưỡng, HLV Park trao đổi với bác sĩ Choi để có giải pháp tốt nhất. Điều quan trọng là tinh thần. Các cầu thủ có gặp chút khó khăn vì sự mệt mỏi nhưng vẫn vượt qua được và có tinh thần tốt nhất", đội phó tuyển Việt Nam nói.

Bên cạnh đó, trả lời câu hỏi của phóng viên về tiếng kèn vuvuzela, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cho rằng âm thanh này quá ồn ào và khiến các cầu thủ khó giao tiếp với nhau trên sân. Đây có thể là lời nhắc nhở tới người hâm mộ khi đến sân Mỹ Đình cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Trận Việt Nam vs Malaysia sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình, phát thanh của Đài Tiếng nói Việt Nam như: VTC1, VTC2, VTC3, VTC9, VOVTV (VietnamJourney); VOV1, VOV2, VOV3; Báo điện tử VOV (VOV.VN), Báo điện tử VTC News (VTC.VN), ứng dụng VOVMedia, VTCNOW.

VTC News tiếp sóng, tường thuật trực tiếp trận Việt Nam vs Malaysia từ 19h ngày 10/10/2019.

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn