Make Up 5AC tự hào tài trợ sự kiện 'Đêm hội sắc đẹp 2019'

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 03/07/2019 10:53:00 +07:00

Ngày 28/6 vừa qua, nhãn hiệu Make Up 5AC của Công ty Dược mỹ phẩm M&M Việt Nam tự hào tài trợ sự kiện “Đêm hội sắc đẹp 2019” diễn ra tại khách sạn Adora Luxury, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

image001

Nhãn hiệu Make Up 5AC tự hào tại trợ sự kiện sắc đẹp

Với mong muốn tạo nên một sân chơi, một môi trường kết nối, chia sẻ những kinh nghiệm về quản lý cũng như những phương pháp, công nghệ làm đẹp của những doanh nhân, chủ spa, thẩm mỹ viện nổi tiếng và uy tín hiện nay, ngày 28/6 vừa qua, Hội Sở hữu trí tuệ TP.HCM, Viện quản lý và kinh tế TP.HCM cùng Doanh nghiệp Sài Gòn phối hợp tổ chức thành công “Đêm hội sắc đẹp 2019”.

Nhân dịp này, nhãn hàng Make Up 5AC của công ty Dược mỹ phẩm M&M Việt Nam tham gia tài trợ với mục đích tôn vinh người phụ nữ xinh đẹp tài năng và giỏi lãnh đạo.

image003

Đêm hội sắc đẹp quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng của showbiz Việt 

Đêm hội có sự tham gia của nhiều những gương mặt hoa hậu, nghệ sĩ nổi tiếng như hoa hậu Diễm Hương, Á hâu Lý San Nghi, Siêu mẫu Anh Thư, Siêu mẫu quốc tế Thi Thi, Miss Beauty 2019 Bé Thiên Kim, Người mẫu Phạm Đại, Áo dài Khôi Nguyễn, Chuyên gia trang điểm Benny, Nguyễn Phúc, Nhật Quang, Ca sĩ KeenBoy ….

image005 3

Sự kiện có sự tham gia nhiều người nổi tiếng, doanh nhân thành đạt

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động giới thiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ mới trong ngành spa, chăm sóc sắc đẹp của những đơn vị tham gia. Trong đêm hội, chị em phụ nữ, những doanh nhân thành đạt còn có cơ hội tỏa sáng và khẳng định bản lĩnh, sắc đẹp của mình trên sân khấu với những màn trình diễn ấn tượng và mang cá tính riêng.

image007 4

Bà Hoàng Thị Thoa – Đại diện nhãn hàng Make Up 5AC vinh dự được ban tổ chức bầu chọn danh hiệu Doanh nhân duyên dáng của đêm hội 

Trong sự kiện, Bà Hoàng Thị Thoa – đại diện nhãn hàng Make Up 5AC vinh dự được ban tổ chức bầu chọn danh hiệu Doanh nhân duyên dáng của đêm hội. Đây là một trong 6 hạng mục được vinh danh nhằm tôn vinh sắc đẹp cũng như những đóng góp trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe – làm đẹp với vai trò là những doanh nhân thành công.

Nhãn hiệu make up 5AC do Công ty Dược Mỹ Phẩm M&M Việt Nam có trụ sở chính tại Bình Dương sản xuất. Nhà máy sản xuất đóng tại khu công nghiệp Biên Hòa 2 – Đồng Nai có diện tích hơn 7.000m có quy trình khép kín, hiện đại, công nghệ đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc – một trong những quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm.

Với 100% nguyên liệu nhập khẩu cùng với sự hỗ trợ, nghiên cứu của các chuyên gia làm đẹp đến từ Hàn Quốc, công ty Dược mỹ phẩm M&M đã cho ra đời nhiều sản phẩm thuộc dòng mỹ phẩm make up 5AC đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng, không có chất cấm như chì, thủy ngân hay asen mang đến lựa chọn đa dạng cho các tín đồ làm đẹp.

CÔNG TY TNHH SX TM DV- DƯỢC MỸ PHẨM M&M VIỆT NAM

Địa chỉ: 12A/B6 KP.Bình Thuận 2, P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương.

Hotline: (0274) 3717 508 – 0911.195.979

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn