Mailman Group mở rộng quy mô hoạt động tại châu Á

(VTC News) - Mailman Group, tên tuổi lớn trong lĩnh vực tiếp thị nội dung số về thể thao, vừa mở rộng quy mô hoạt động tại châu Á với văn phòng đặt tại Singapore.

Mailman cũng bổ nhiệm 8 Giám đốc phụ trách tại các quốc gia, trong đó có Bima Said – một trong những nhân vật cấp cao từng làm việc tại tập đoàn DAZN.

Mailman đã bắt đầu hoạt động ở khu vực Đông Nam Á, với văn phòng điều hành đặt tại Singapore. Ngoài ra, Mailman cũng đã bổ nhiệm cựu Trưởng ban Biên tập khu vực châu Á của GOAL - ông Bima Said, cùng các trưởng ban phụ trách cho các thị trường bao gồm: Ấn Độ, Thái Lan, Việt Nam, Indonesia. Thêm vào đó, Mailman cũng sẽ cung cấp các dịch vụ cho đối tác thuộc khu vực Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Đông.

Mailman Group mo rong quy mo hoat dong tai chau A hinh anh 1

Mailman là một ông lớn trong lĩnh vực tiếp thị nội dung số về thể thao.

Mailman sẽ cung cấp các dịch vụ số và nội dung có chất lượng hàng đầu cho đối tác tại châu Á. Các dịch vụ bao gồm các chiến lược kinh doanh, giải pháp quản lí kênh thông tin, giải pháp nội dung số và những nội dung quảng bá khác.

Ông Bima Said, tân Phó Chủ tịch Mailman khu vực châu Á, đã có kinh nghiệm công tác ở những vị trí cấp cao tại ESPN, Fox Sports. Ông Said cũng đã giữ chức Trưởng bộ phận khu vực châu Á của GOAL, thuộc tập đoàn DAZN (trước đây là Perform Media). Đây cũng là nhân vật đã mang đến sự tăng trưởng đột phá với nhiều nội dung hấp dẫn cho 11 phiên bản của GOAL của tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương trong thời gian qua.

Mailman cũng đã bổ nhiệm các Trưởng ban phụ trách cho những thị trường quan trọng tại châu Á, nhằm mang đến những chuyên gia giàu kinh nghiệm, đảm bảo hiệu quả, năng suất cao nhất trong công việc.

Mailman Group mo rong quy mo hoat dong tai chau A hinh anh 2

Screen Shot 2019-04-05 at 11.51.39 AM

Những sự cải tiến về mặt công nghệ và cơ sở hạ tầng trong lĩnh vực này đang giúp khán giả tiếp cận gần hơn đến từng giải đấu, từng câu lạc bộ và từng cầu thủ mà họ quan tâm.

Bima Said – Phó Chủ tịch khu vực châu Á của Mailman

CEO của Mailman, ông Andrew Collins phát biểu: “Thị trường Đông Nam Á có nhiều tiềm năng về nội dung trên các phương tiện thông tin đại chúng, đặc biệt là bóng đá và giải trí. Bằng việc hợp tác với các đội ngũ thuộc từng khu vực, chúng tôi sẽ mang lại sự kết nối đặc biệt với khán giả cũng như các đối tác.”

Phó Chủ tịch khu vực châu Á của Mailman, ông Bima Said cũng khẳng định: “Đây là thời điểm phù hợp để Mailman mở rộng quy mô tại thị trường châu Á. Đây là khu vực được đánh giá là vô cùng quan trọng đối với những đối tác sở hữu nội dung về thể thao, đang tìm kiếm cơ hội phát triển. Những sự cải tiến về mặt công nghệ và cơ sở hạ tầng trong lĩnh vực này đang giúp khán giả tiếp cận gần hơn đến từng giải đấu, từng câu lạc bộ và từng cầu thủ mà họ quan tâm.”

Ông Maurizio Barbieri, Trưởng ban quan hệ đối tác thể thao tại Đông Nam Á và Trung Quốc của Twitter phát biểu: “Bóng đá và các nội dung giải trí đang là hai chủ đề được nhắc đến rất nhiều trên Twitter, không chỉ ở khu vực châu Á, mà còn trên toàn cầu. Theo thống kê, trong năm 2018 đã có 5,3 tỉ lượt tweet riêng về nội dung là Kpop. Nói về bóng đá, đã có đến 115 tỉ bài đăng chỉ riêng trong thời điểm World Cup đang diễn ra.

Vì vậy, chúng tôi đang rất vui mừng khi được hợp tác với Mailman để đem đến hàng loạt nội dung chất lượng cao từ các đối tác hàng đầu đến với khu vực Đông Nam Á, cũng như tìm kiếm thêm thị trường từ người dùng Twitter.”

Vào năm ngoái, Mailman đã bắt đầu mở rộng quy mô hoạt động khi hợp tác cùng tập đoàn Seven League, với mục tiêu xây dựng ngành tư vấn kinh doanh dành cho nội dung số về thể thao đầu tiên trên thế giới.

Được thành lập vào năm 1999, Mailman Group là đơn vị hàng đầu thế giới về cung cấp các giải pháp tiếp thị về nội dung số liên quan tới thể thao – với các văn phòng tại Trung Quốc, Anh, Mỹ và Singapore. Mailman giúp các đội thể thao chuyên nghiệp xây dựng một mạng lưới trên toàn cầu thông qua chiến lược về nội dung kỹ thuật số, phương tiện truyền thông xã hội, PR & thúc đẩy thương hiệu, sản xuất nội dung, tài trợ, thương mại điện tử và kinh doanh khác. Các khách hàng của Mailman bao gồm: Bundesliga, UFC, Kobe Bryant, NHL, Tottenham Hotspur, Juventus, NFL, Chelsea, Borussia Dortmund...

Thông tin liên hệ:

Với những đối tác kinh doanh, vui lòng liên hệ:

Justin Tan

Justin@mailmangroup.com

+86 18621767921

Với đối tác truyền thông, vui lòng liên hệ:

Denis Green

Denis@mailmangroup.com

+86 16602182243

MAILMAN

Đài Hàn Quốc mua bản quyền AFF Cup để xem Park Hang Seo

Đài Hàn Quốc mua bản quyền AFF Cup để xem Park Hang Seo

Nhờ sức hút của HLV Park Hang Seo, AFF Cup sẽ được phát sóng trên truyền hình Hàn Quốc lần đầu tiên.
 
Báo Hàn Quốc gọi ông Park Hang Seo là HLV bận nhất thế giới

Báo Hàn Quốc gọi ông Park Hang Seo là HLV bận nhất thế giới

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ đưa U23 Việt Nam vượt qua vòng loại U23 châu Á 2020, thầy Park đang chuẩn bị kế hoạch cùng đội tuyển quốc gia tham dự King's Cup.
Nhạc Dương
Chủ đề:

Mailman Group

Loading...
Bình luận
® GƯƠNG MẶT THƯƠNG HIỆU