Mai xử vụ bé 4 tuổi bị bố nuôi tra tấn dã man ở HN

Pháp luậtThứ Năm, 17/06/2010 02:12:00 +07:00

Theo kế hoạch, ngày 18/6 kẻ nhiều lần bỏ đói, đánh đập, bóp cổ... đứa trẻ mới 4 tuổi - sẽ bị TAND quận Hoàng Mai, Hà Nội xét xử về tội cố ý gây thương tích.

Theo kế hoạch, ngày 18/6 Bùi Văn Đạt - kẻ nhiều lần bỏ đói, đánh đập, bóp cổ... đứa trẻ mới 4 tuổi - sẽ bị TAND quận Hoàng Mai, Hà Nội xét xử về tội cố ý gây thương tích.

Cơ quan chức năng xác định hành vi nhẫn tâm của ông bố nuôi 25 tuổi đã khiến nạn nhân (bé Hồng Anh) bị tổn hại sức khỏe hơn 15%.

Theo cơ quan điều tra, cuối năm 2009 khi mẹ bị bắt vì tàng trữ trái phép ma túy, Hồng Anh không nơi nương tựa. Theo lời nhờ vả của mẹ, cô bé được cặp vợ chồng hờ Nguyễn Thị Thu Hà - Bùi Văn Đạt đón về nuôi. Trong những ngày được cưu mang, Hồng Anh liên tục phải hứng chịu những trận "mưa đòn" tàn bạo của ông bố nuôi.

Hậu quả những trận đòn "thừa sống thiếu chết" của Đạt là các vết thương trên mặt và cánh tay của bé Hồng Anh. Ảnh: Hà Anh. 

Tại cơ quan điều tra, Đạt thừa nhận thường xuyên thượng cẳng chân hạ cẳng tay, mắng chửi, bóp cổ... đứa trẻ mới 4 tuổi này khi không nghe lời hắn. Đạt còn liên tục nhốt bé Hồng Anh trong phòng từ từ 18h hôm trước đến rạng sáng hôm sau trong lúc đi bán hàng nước ở bến xe Giáp Bát.

Lủi thủi một mình, lại bị hay bị bỏ đói nên trong đêm khuya đứa trẻ này thường khóc... Có người biết chuyện đã cảm thương. Ngày 12/3, Hồng Anh được giải cứu. Những người chứng kiến bàng hoàng khi thấy cánh tay gầy guộc của bé tím bầm vì thương tích, môi sưng tấy...

Vụ bạo hành trẻ em bị phanh phui, Đạt bị bắt. Công an quận Hoàng Mai xác định việc gây thương tích cho bé Hồng Anh chỉ do Đạt thực hiện, người tình của hắn không liên quan nên không bị xử lý hình sự.

Hiện bé Hồng Anh được ông bà ngoại đón về cưu mang tại tỉnh Phú Thọ.

Theo Vnexress

Bình luận
vtcnews.vn