Mai Tiến Dũng mướt mồ hôi tập luyện cho tiết mục Chung kết ‘Hoa hậu Hoàn vũ’

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 06/01/2018 15:56:00 +07:00

Nam ca sĩ miệt mài tập luyện nhằm mang đến những tiết mục chỉn chu nhất trên sân khấu đêm Chung kết “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017”.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang thu hút sự quan tâm của dư luận khi gần đi đến hồi kết. Đêm chung kết diễn ra tối 6/1 không chỉ tìm ra người xứng đáng kế vị Hoa hậu Phạm Hương mà còn mang đến sân khấu âm nhạc đặc sắc, hoành tráng. Cùng với dàn sao tên tuổi đồng loạt “đổ bộ”, Mai Tiến Dũng là một trong những nghệ sĩ được chờ đón nhất.

Theo đó, nam ca sĩ sẽ tham gia đến 4 màn trình diễn trong chương trình. Đặc biệt, tiết mục “đinh” Mai Tiến Dũng mang đến là trình diễn trong phần thi trang phục bikini nóng bỏng của các người đẹp Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Được biết, vì bận chạy show và tham gia nhiều sự kiện cuối năm, nam ca sĩ chỉ có 3 ngày làm việc hết công suất để hoàn thành tất cả mọi thứ. Anh chàng phải “lăn lộn” đến 2h sáng tại sân khấu, gấp rút hoàn thiện từng chi tiết nhỏ về âm nhạc, dàn dựng cho tiết mục được chỉn chu và hoành tráng nhất trước khán giả.

MTD (8) 7

Mai Tiến Dũng tích cực tập luyện cho đêm Chung kết.

Hát bên cạnh dàn người đẹp Hoa Hậu Hoàn vũ 2017 trong phần thi trang phục bikini, giọng ca Vì đời là thế mà dí dỏm chia sẻ rằng bản thân rất hào hứng, cảm thấy như mình có "số hưởng" khi được trời định duyên với các người đẹp.

Trong buổi tập sân khấu, Mai Tiến Dũng ấn tượng nhất là cô em gái Mâu Thuỷ, anh chia sẻ Mâu Thủy hoàn toàn “lột xác” với vóc dáng mượt mà, khoẻ khoắn khi diện trang phục bikini. Ngoài ra, ở lần gặp mặt thứ 2 với Hoàng Thuỳ, anh chàng không khỏi ngạc nhiên bởi vẻ xinh đẹp, đằm thắm như một nàng Hoa hậu thực thụ của cô.

Hiện tại, Mai Tiến Dũng vẫn đang dốc sức cho lần tổng duyệt cuối cùng trước giờ G. Những bất ngờ về 4 phần trình diễn đặc biệt sẽ được giữ bí mật đến phút chót và hé lộ ngay trên sân khấu đêm Chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 và nam ca sĩ rất mong sẽ nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả.

Những hình ảnh khác của Mai Tiến Dũng:

IMG_2601

Nam ca sĩ chăm chú theo dõi diễn biến trên sân khấu.

IMG_2660

Mai Tiến Dũng hứa hẹn mang đến 4 tiết mục được đầu tư chỉn chu, hoành tráng.

IMG_2723 3

 

MTD (4) 5

 

MTD (3) 3

 

MTD (12) 7

 

Video: Mai Tiến Dũng "thả thính" Tóc Tiên nhưng lại yêu người khác

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn