Mai Tiến Dũng ‘chịu chơi’, đầu tư hẳn sân khấu chỉ để quay MV lyric

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 02/09/2017 09:42:00 +07:00

Vừa ra mắt bản audio cho ca khúc "Yêu như ngày yêu cuối" cách đây không lâu, Mai Tiến Dũng tiếp tục trình làng MV Lyric đặc biệt dành cho ca khúc này.

Video: MV "Yêu như ngày yêu cuối" - Mai Tiến Dũng

Bản ballad "lụi tim" Yêu như ngày yêu cuối của Mai Tiến Dũng ngay khi vừa ra mắt đã ngay lập tức nhận được phản hồi tốt của đông đảo khán giả, cũng như nằm trong top những ca khúc được nghe nhiều nhất trên các bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam.

MTD

Mai Tiến Dũng.

Tính đến thời điểm hiện tại, bản audio đã cán mốc 4 triệu lượt nghe trên một trang âm nhạc trực tuyến uy tín. Đáp lại tình cảm người hâm mộ dành cho mình, Mai Tiến Dũng đầu tư hẳn 1 sân khấu trống chỉ để quay hình cho MV lyric (MV với lời bài hát) của ca khúc này.

MTD1

 

MTD2 3

 

Không giống với hầu hết MV lyric của Vpop trước đây, với Yêu như ngày yêu cuối, chính Mai Tiến Dũng đã xuất hiện trên sân khấu, thể hiện lại bản ballad với chất giọng ấm áp, ngọt ngào.

Cảm xúc chân thành của nam ca sĩ hòa quyện cùng giai điệu sâu lắng, với những ca từ về một tình yêu dại khờ dường như đã "chạm" được vào cảm xúc khán giả. Không ít ý kiến cho rằng, đây thực sự là sản phẩm buồn đến "thiêu đốt tim gan" của Mai Tiến Dũng.

MTD5 3

 

MTD6 5

 

Yêu như ngày yêu cuối là bản ballad được sáng tác bởi nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ, cũng là sản phẩm đầu tiên được Mai Tiến Dũng chọn để mở màn cho chuỗi dự án âm nhạc sau khi bước ra từ chương trình Hòa âm ánh sáng - The Remix mùa 3.

Ngay trong tháng 9 này, nam ca sĩ điển trai sẽ có buổi gặp gỡ, giao lưu cùng fan Hà Nội và tiếp tục giới thiệu đến người yêu nhạc những sản phẩm chất lượng của mình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn