Mai Quốc Việt vất vả giả đàn chị Bảo Yến

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 15/05/2015 03:00:00 +07:00

Vào vai Bảo Yến ở Gương mặt thân quen, “phù thủy nhái giọng” gặp khó khăn vì gương mặt nam tính, góc cạnh.

Vào vai Bảo Yến ở Gương mặt thân quen, “phù thủy nhái giọng” gặp khó khăn vì gương mặt nam tính, góc cạnh.

Sau nhiều tuần ghi điểm về giọng hát nhưng chưa thuyết phục ở phần diễn xuất, Mai Quốc Việt gặp thách thức lớn khi lần đầu phải giả gái. Cựu thành viên nhóm It’s Time sẽ hóa trang thành ca sĩ Bảo Yến với ca khúc Ở hai đầu nỗi nhớ.

Nam ca sĩ tỏ ra lo lắng và hồi hộp. Anh cho biết mình không có sự duyên dáng như Hoài Lâm, cũng không có cơ thể nuột nà như Thanh Duy. Đường nét trên gương mặt của anh rất góc cạnh nên khó có thể hóa trang thành một người nữ.
Mai Quốc Việt sẽ hóa trang thành ca sĩ Bảo Yến 
Khác với Mai Quốc Việt, suốt 4 tập qua, Ngọc Liên luôn phải “ép ngực” để giả nam hoặc ca sĩ da màu. May mắn cho nữ ca sĩ hải ngoại khi tuần này cô hóa thân thành Hiền Thục với bài hát Yêu dấu theo gió bay.

Ngọc Liên cho biết, tông giọng hát của Hiền Thục khá giống với cô. Thừa nhận không cao ráo như giọng ca Nhật ký của mẹ nhưng cô rất tự tin khi diện lại bộ trang phục mà Hiền Thục đã trình diễn.


Video Mai Quốc Việt hóa thân hoàn hảo thành Chế Linh:



Sau sự cố phải chọn lại nhân vật ở tập trước, Thanh Duy sẽ hóa thân thành NSƯT Thành Lộc trong trích đoạn Mình ơi. Liên tiếp đoạt giải nhất trong hai tuần, á quân Vietnam Idol chịu nhiều áp lực.

Anh lo những tiết mục sau không hay và sợ khán giả sẽ lãng quên. Tuy nhiên, nam ca sĩ gặp nhiều thuận lợi khi MC Đại Nghĩa vốn có thời gian dài làm việc cùng Thành Lộc nên đã thị phạm thêm về người nghệ sĩ tài hoa.

thanh duy
Thanh Duy vất vả cải trang thành Thành Lộc.

Video Thanh Duy hóa thân cực ngọt thành Lệ Quyên:


Ái Phương hóa thân thành Hương Thủy với ca khúc Sóc sờ bai Sóc Trăng. Để có thể hoàn thành được tiết mục, tác giả Trót yêu đã phải tập hát tiếng Khmer và điệu múa Chăm.


Quyết tâm chinh phục những thể loại nhạc khó, Nhật Thủy “tầm sư học đạo” ngay chính nhân vật gốc, nghệ nhân dân gian Thanh Long. Cô sẽ hóa thành Thanh Long với tiết mục Giá chầu đệ nhị.

Quán quân Vietnam Idol 2014 buộc phải lên đồng để thể hiện được hết thần thái của bài chầu. Nhật Thủy cho rằng đây là một tiết mục rất khó vì nghệ nhân Thanh Long bật mí “có người học 5-10 năm vẫn chưa hát được”.


Khương Ngọc sẽ hóa thành danh ca khiếm thị Stevie Wonder với bài hát kinh điển I just call to say I love you. Nam diễn viên vào vai người đàn ông cô đơn luôn ghi nhớ giọng nói của cô gái trong trí tưởng tượng. Anh đã phải nhuộm đen làn da và hóa trang mái tóc hoàn toàn khác lạ.
khương ngọc
 Khương Ngọc sẽ tỏ tình với Mỹ Linh.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn