Mai Phương: 'Tôi sẽ cố gắng kiên nhẫn đến giây phút cuối cùng'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 11/09/2018 07:05:00 +07:00

Nữ diễn viên có chia sẻ đầu tiên sau khi xuất viện về nhà điều trị ngoại trú.

Tối 10/9, Mai Phương có chia sẻ đầu tiên với khán giả sau khi được bệnh viện cho về nhà điều trị ngoại trú. Đối với nữ diễn viên, ngày được xuất viện là ngày rất đẹp. Tình trạng sức khỏe đang tiến triển tốt hơn là khởi đầu khả quan, được nữ diễn viên Hương phù sa xem như niềm hy vọng, niềm tin để đền đáp tình cảm của mọi người.

Mai Phương chia sẻ, thời gian qua cô nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ các đàn anh, đàn chị trong nghề, đồng nghiệp, mạnh thường quân cũng như khán giả trong và ngoài nước. Cô muốn nêu tên để cảm ơn từng người nhưng sợ mình sơ suất khi sót tên của bất kỳ ai sẽ cảm thấy rất áy náy nên cô mong mọi người hiểu và thông cảm cho mình.

mai phuong xuat vien (1)

Mai Phương có thể tự đi lại dù chân vẫn còn đau.

"Tôi sẽ cố gắng kiên nhẫn tới giây phút cuối cùng. Tấm chân tình các anh chị dành cho mình, tôi sẽ không bao giờ quên. Đó sẽ là động lực mạnh mẽ để tôi vượt qua tất cả" - Mai Phương xúc động. Dưới chia sẻ của nữ diễn viên, đông đảo khán giả và các nghệ sĩ như Gia Bảo, Trịnh Kim Chi, Quốc Thái... liên tục gửi lời động viên và mong cô sớm khỏi bệnh hẳn.

Là người đồng hành với Mai Phương những ngày chiến đấu với bệnh tật, Ốc Thanh Vân thông báo tình trạng sức khỏe của nữ diễn viên sau một thời gian điều trị. Nữ MC cho biết, Mai Phương đã ổn hơn, da dẻ hồng hào và không còn xanh xao như trước.

"Khối u đang thu nhỏ lại, thích ứng thuốc tốt. Chân em bên trái đang có dấu hiệu bị teo so với bên phải, do ảnh hưởng của di căn xương (em đã bị đau chân trước đó - đi lại khó khăn), nên hiện nay phải vận động, đi lại nhẹ nhàng để không ảnh hưởng hoạt động" - Ốc Thanh Vân nói.

mai phuong xuat vien (2)

Sau 25 ngày điều trị ung thư phổi, Mai Phương được bệnh viện cho về nhà điều trị ngoại trú, trong trường hợp cần thiết sẽ quay trở lại bệnh viện.

Thời gian qua, thông tin Mai Phương mắc bệnh ung thư phổi nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Rất nhiều mạnh thường quân và đông đảo nghệ sĩ cũng kêu gọi quyên góp, hỗ trợ Mai Phương chi phí điều trị bệnh.

Video: Diễn viên Mai Phương hồi phục nhanh sau khi mắc ung thư phổi di căn

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn