Mai Phương Thúy – Võ Hoàng Yến nhí nhảnh đọ sắc

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 07/01/2019 12:02:00 +07:00

Cùng diện trang phục đen, Mai Phương Thúy – Võ Hoàng Yến khoe nhan sắc rạng rỡ.

Mai Phương Thúy và Võ Hoàng Yến vừa có mặt tại showroom của nhà thiết kế Lý Quí Khánh để thử đồ cho show diễn Feminism – Vẻ đẹp của tự do kỷ niệm 10 năm hoạt động của anh. Được biết, đây là show diễn riêng đầu tiên của Lý Quí Khánh và gồm những thiết kế mang tính ứng dụng cao, khác hẳn với phong cách thường thấy trước đây của bạn thân Hồ Ngọc Hà.

show-feminism4012 3

Không hẹn mà gặp, Mai Phương Thúy và Võ Hoàng Yến cùng diện trang phục đen. Cả hai rất vui vẻ và liên tục đùa giỡn sau một thời gian dài không gặp nhau.

show-feminism3999

 

show-feminism4022 3

Nếu Võ Hoàng Yến lại diện quần ôm phối cùng áo cánh dơi thì Mai Phương Thuý nhẹ nhàng với đầm đen khoe chân dài.

show-feminism3978

Chia sẻ lý do xuất hiện tại showrom của nhà thiết kế 9X, Mai Phương Thuý cho biết, thời gian qua, cô hạn chế nhận lời mời dự sự kiện, nhưng vì hâm mộ Lý Quí Khánh nên cô đồng ý tới dự show diễn ngay khi anh ngỏ lời.

show-feminism4038 5

Quỳnh Anh Shyn diện trang phục cá tính đi thử đồ cho show diễn.

show-feminism4053 5

Chi Pu khoe eo thon với áo crop top. Trong năm 2018, cựu hot girl Hà Thành gây chú ý trong lĩnh vực ca hát nhưng khó có thể phủ nhận Chi Pu là một trong những sao nữ có gu thời trang ổn định.

show-feminism4062 7

Lý Quí Khánh chia sẻ, show diễn này là cả tâm huyết của anh với thời trang, do đó anh sẽ cố gắng mời tất cả những người thân quen vì trước tiên họ là những người phụ nữ đã cho anh cảm hứng về tự do. Anh cũng muốn truyền cảm hứng qua những tác phẩm của mình để đến với tất cả những người xung quanh, nhất là phái nữ.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn