Mai Phương Thuý, Mỹ Xuân lọt top hoa hậu scandal 2012

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 30/12/2012 07:45:00 +07:00

(VTC News) – Năm 2012 có thể xem là năm “quả tạ” với các hoa hậu, á hậu Việt khi các nhan sắc này liên tiếp vướng phải những scandal "tai tiếng".

(VTC News) – Năm 2012 có thể xem là năm “quả tạ” với các hoa hậu, á hậu Việt khi các nhan sắc này liên tiếp vướng phải những scandal tai tiếng khiến dư luận phải ồn ào.

Mai Phương Thúy hạ thấp chiếc áo dài dân tộc

Là hoa hậu có sức hút công chúng nhất trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam đến nay nên cũng vì vậy mà Mai Phương Thuý là cái tên dễ gây ồn ào hơn bất cứ hoa hậu nào. Đáng nói là hầu hết những scandal xảy ra với cô đều là “tai bay vạ gió”. Còn lại phải thừa nhận Mai Phương Thuý là một trong những hoa hậu thân thiện và rất biết giữ gìn hình ảnh của mình.

Năm 2011, Mai Phương Thuý cũng từng làm nóng dư luận khi “nói vô lễ với người lớn” trong một đoạn quảng cáo dầu gội. Tiếp ngay sau đó, cô lại mắc lỗi nói chuyện khá gay gắt với một nhân viên bảo vệ Bưu điện TP.HCM.

Tường chừng sau một năm đen đủi nhường ấy, năm 2012 sẽ là năm Mai Phương Thuý lấy lại những gì đã mất trong lòng công chúng. Nhưng “tai bay vạ gió” ập đến với cô trong năm qua còn khủng khiếp hơn rất nhiều.

Mai Phương Thuý bị cho là đã “hạ thấp hình ảnh chiếc áo dài dân tộc”. 
Một bộ hình cô chụp cách đây ba bốn năm đã được công bố khắp các trang báo bỗng nhiên quay lại gây hoạ cho Mai Phương Thúy. Dư luận đã nóng bừng bừng khi có phân tích cho rằng bộ ảnh áo dài của Mai Phương Thuý là “phản cảm”, “hạ thấp hình ảnh chiếc áo dài dân tộc”.

Sự việc trầm trọng hơn khi người ta kéo rất nhiều chuyên gia và quan chức của Bộ VHTTDL vào cuộc “bình luận”. Và trong sự việc được đẩy lên cao trào khi có ý kiến nên “xem xét tước vương miện” của Mai Phương Thúy.

Người đẹp Sóc Trăng Mỹ Xuân bán dâm

Vụ đường dây mại dâm cao cấp của "tú bà" Mỹ Xuân, Người đẹp Sóc Trăng 2009 bị bắt là một trong những scandal chấn động xã hội. Bởi đây là lần đầu tiên một vụ việc lớn phát lộ sau rất nhiều năm có lời ra tiếng vào của chính những chân dài trong giới về việc có một bộ phận không nhỏ đang lợi dụng nghề mẫu để bán dâm.

Theo lời Mỹ Xuân, trước tiên, cô lôi kéo những chân dài có chút nhan sắc và bắt đầu công nghệ “gắn mác” của mình. Đối với những cô gái từng tham gia các cuộc thi người mẫu mà chưa đạt giải, Xuân cố gắng đẩy những người này tham gia thi ở cấp thấp hơn để có chút danh hiệu là được.

V
ới chân dài không thể có danh hiệu, má mì này sẽ lợi dụng mối quan hệ của mình để “đàn em” được diễn ở các chương trình thời trang. Mỹ Xuân sẽ mang mác “người mẫu” ra để dễ bề "ăn nói" và làm giá với các đại gia.

Vụ đường dây mại dâm cao cấp của tú bà Mỹ Xuân, Hoa hậu Nam Mêkông 2009 bị bắt là một trong những scandal chấn động xã hội năm 2012. 
Bên cạnh cách “gắn mác” người mẫu, một số cô gái khác lại được Xuân tìm cách gắn mác ca sĩ. Tuy nhiên, những cô ca sĩ này chỉ hát ở các phòng trà chứ không thể hát ở các sân khấu lớn.

Kết hợp với ba chiêu “gắn mác” trên Mỹ Xuân còn tận dụng báo chí để đưa những bộ ảnh “mát mẻ” của đàn em lên mạng. Đồng thời cô cũng tận dụng quan hệ để đưa đàn em của mình tham gia những vai diễn phụ ở các bộ phim. Từ đó, khi gặp “mối”, Xuân có thể “hét giá” vài trăm đến cả nghìn đô cho một lần đi khách.

Vụ Mỹ Xuân bán dâm không chỉ dừng lại trên các mặt báo Việt Nam mà còn lan sang cả nước ngoài. Các trang báo nước ngoài như: MSN News, Times Live, Tengri News, 21 CN (của Trung Quốc), Asiaentertainment... đều có bài về scandal tai tiếng của người đẹp này.

Hoa hậu Julia Hồ lộ ảnh ăn chơi

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu vốn đã có tiền lệ chọn người đăng quang luôn gây ầm ĩ dư luận. Nếu năm 2011, lần đầu tiên tổ chức, cuộc thi đã nóng trên các báo bởi Ngọc Trinh, một chân dài nổi đình đám bởi lối sống dựa dẫm đại gia đăng quang. Thì năm 2012, người kế nhiệm cô, Julia Hồ cũng đã tạo nên một scandal không hề thua kém “người tiền nhiệm” của mình khi lộ hàng loạt ảnh ăn chơi.

Năm 2012 người kế nhiệm Ngọc Trinh, Julia Hồ cũng đã tạo nên một scandal không hề thua kém “người tiền nhiệm” của mình khi lộ hàng loạt ảnh ăn chơi. 
Khi còn ở Việt Nam, Julia Hồ từng là một hotgirl có tiếng chốn Sài thành. Cô theo đuổi phong cách gợi cảm, với những bộ trang phục khoe ba vòng bốc lửa. Những bức ảnh Julia Hồ ăn mặc gợi cảm trong quán bar đã khiến công chúng ngỡ ngàng,

Vì với các cuộc thi sắc đẹp trong nước, những cô gái có lý lịch không đẹp như thế khó lòng đăng quan hoa hậu. Nhưng xét trên thực tế của một cuộc thi “hoa hậu ao làng”, như cộng đồng mạng đã đặt cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu, thì đó không phải là chuyện lạ

Hoa hậu Đặng Thu Thảo bị tố khai gian học vấn

Thu Thảo là hoa hậu mới nhất của làng hoa hậu Việt nhưng cũng là hoa hậu hứng chịu scandal sớm nhất ngay sau khi được đội chiếc vương miện lên đầu. Khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo đăng ký với trình độ học vấn là sinh viên Đại học Tây Đô. Nhưng ngay sau khi cuộc thi kết thúc đã có tố cáo cho rằng, Thu Thảo chỉ theo học hệ trung cấp trường này chứ không phải là sinh viên đại học.

Những đặc cách liên tiếp của trường Đại học Tây Đô cho Thu Thảo khiến bạn bè cùng lớp trung cấp với cô khá khó chịu. 
Và quả thật Thu Thảo đang là sinh viên Đại học Tây Đô nhưng là sinh viên hệ cao đẳng của trường. Chuyện chưa dừng lại ở đó. Thu Thảo cũng bị bạn bè tố được trường hoàn thiện hồ sơ cho đẹp trước khi thi Hoa hậu Việt Nam 2012.

Thảo được trường sắp xếp cho thi tốt nghiệp hệ trung cấp ngay từ tháng 5, trong khi lẽ ra đến tháng 7 các học sinh của hệ này mới được thi. Không chỉ có vậy, Thu Thảo cũng được trường Tây Đô đặc cách mở riêng cho một khoá thi lên hệ cao đẳng trước thời hạn thi tập trung của trường. Những đặc cách liên tiếp trên khiến bạn bè cùng lớp trung cấp với Thu Thảo khá khó chịu.

Hoa hậu Ngọc Hân “rắc gạo trên sàn diễn”

Trong Tuần lễ thời trang Xuân Hè 2012 diễn ra hồi đầu tháng 12 vừa qua tại Hà Nội, Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân đã dính phải một scandal do một chi tiết trong phần trình diễn của cô.

Để trình diễn cho một bộ sưu tập trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Xuân Hè 2012, theo yêu cầu của nhà thiết kế, Ngọc Hân đã lấy gạo làm đạo cụ. Cô hồn nhiên cầm những vốc gạo đi lại và rắc khắp sân khấu. 

Ngọc Hân hồn nhiên cầm những vốc gạo đi lại và rắc khắp sân khấu.  
Trên các diễn đàn không ít lời chỉ trích được tung về phía Ngọc Hân. Nhiều người cho rằng đó là hành động “mạo phạm” đến hạt “ngọc trời” vốn được người nông dân vất vả làm ra. Tuy nhiên Ngọc Hân tỏ ra khá bình thản trước những lời chỉ trích này.

Võ Hoàng Yến hai lần lộ ngực trên sân khấu

Năm 2012 tường chừng đã khép lại êm thấm với Võ Hoàng Yến. Nhưng vào những ngày cuối cùng của năm Á hậu này đã phải nộp phạt 3,5 triệu đồng do để lộ ngực trong đêm thời trang “Đam mê và hội tụ” diễn ra vào ngày 20/12.

Đây không phải là lần đầu tiên Võ Hoàng Yến mắc lỗi lộ ngực trên sân khấu.  
Đáng nói là đây không phải là lần đầu tiên Võ Hoàng Yến mắc lỗi lộ ngực trên sân khấu. Hồi đầu năm, Hoàng Yến từng sải bước trên sàn diễn trong trạng thái bộ ngực sắp bay ra ngoài trang phục.

Trong khi Bộ VHTTDL đang ra tay chấn chỉnh những vụ ăn mặc phản cảm trên sàn diễn thì hành động hai lần lộ ngực liên tiếp của Hoàng Yến như là minh chứng mới nhất cho sự “không sợ” của giới chân dài trước các cơ quan quản lý văn hoá.

Ngoài Mỹ Xuân, scandal của người đẹp nào bê bối nhất, theo bạn?

  • Mai Phương Thúy hạ thấp áo dài dân tộc
  • Hoa hậu Julia Hồ lộ ảnh ăn chơi
  • Hoa hậu Đặng Thu Thảo bị tố khai gian học vấn
  • Hoa hậu Ngọc Hân rắc gạo trên sàn diễn
  • Võ Hoàng Yến hai lần lộ ngực trên sân khấu
  • Thăm dò ý kiến Thăm dò ý kiến

Đàm Mộng Hoài

Bình luận
vtcnews.vn