Mai Phương Thúy hội ngộ Tú Anh sau một thời gian 'ở ẩn'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 26/11/2017 12:38:00 +07:00

Mai Phương Thúy hội ngộ Tú Anh sau một thời gian 'ở ẩn' trong một sự kiện tại TP.HCM.

Á hậu Tú Anh cùng Hoa hậu Mai Phương Thúy và Hương Giang trở thành khách mời đặc biệt trong sự kiện gây quỹ từ thiện. Mỗi người một phong cách, đều gây được chú ý với quan khách tại sự kiện. Người đẹp họ Dương lựa chọn trang phục thanh lịch nhưng vẫn toát ra vẻ gợi cảm khi diện áo trắng không cổ được kết hợp với chân váy màu đen xẻ cao khoe khéo đôi chân dài quyến rũ.

Trong lần xuất hiện này, người đẹp Hà Thành vẫn trung thành với phong cách trang điểm trong suốt để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên vốn có trên gương mặt thanh tú của cô. Ngoài ra, lựa chọn cách vuốt tóc ngược về sau theo phong cách “sư tử” càng khiến cho gương mặt cô bừng sáng và thêm phần năng động, cá tính.

Được biết, đây là năm thứ 4 liên tiếp Á hậu Tú Anh đồng hành cùng chuỗi sự kiện từ thiện này. Trước đó, có rất nhiều tên tuổi trong showbiz đồng hành với những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Đối với Tú Anh, cô cho biết, mặc dù bận rộn với những kế hoạch riêng như công việc, tham gia các hoạt động đóng quảng cáo, thời trang nhưng những dự án liên quan đến cộng đồng, thiện nguyện luôn được cô ưu tiên tham gia.

DSC_0315 7

Á hậu Tú Anh bên cạnh đàn chị Mai Phương Thúy.

Người đẹp họ Dương đang đảm nhận vai trò giám đốc một trung tâm thời trang nhưng cô luôn biết cách cân đối thời gian để duy trì những công tác thiện nguyện mình thực hiện, đồng hành trong suốt 5 năm qua. Tại sự kiện, Á Hậu tú Anh được ban tổ chức xếp cùng bàn với Hoa Hậu Việt Nam Mai Phương Thúy. Lâu lắm rồi người ra mới thấy Mai Phương Thúy "tái xuất".

Được biết, Mai Phương Thúy là đàn chị, là hình mẫu mà Tú Anh rất hâm mộ vì trong mắt Tú Anh, Mai Phương Thúy là một trong những Hoa hậu thành công nhất bởi cô biết giữ gìn hình ảnh và tỏa sáng với nhiều hoạt động thiện nguyện, có ý nghĩa to lớn, sâu rộng trong cộng đồng.

Những hình ảnh khác của Tú Anh trong sự kiện từ thiện:

DSC_0004

 

DSC_0053 3

 

DSC_0111 5

 

DSC_0323 9

 

Video: Á hậu Tú Anh "hành động lạ" cực đáng yêu khi xuất hiên trên sóng truyền hình

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn