Mai Phương Thúy diện váy ren trong suốt khoe chân dài

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 30/12/2011 08:49:00 +07:00

(VTC News) - Sau sự cố "mặc như không mặc" với đồ ren của Minh Hằng và Dương Yến Ngọc mới đây, Mai Phương Thuý tỏ ra cẩn trọng hơn với váy ren.

(VTC News) - Mai Phương Thúy đánh dấu sự trở lại với những hoạt động từ thiện xã hội trong chương trình Duyên dáng Việt Nam lần thứ 25. Hoa hậu xuất hiện trên sân khấu trao tặng 200 triệu đồng gây quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình.

Tối qua (29/12), Duyên dáng Việt Nam lần thứ 25 đã mở đầu cho bốn đêm biểu diễn liên tục tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). Hoa hậu Mai Phương Thúy đã xuất hiện để đóng góp số tiền 200.000 triệu đồng vào quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình đã gắn liền với hoạt động của DDVN suốt nhiều năm qua. Quỹ học bổng nhằm tôn vinh những tấm gương hiếu học có hoàn cảnh khó khăn ở các vùng miền trên Tổ quốc.

Người đẹp với chiều cao 1m85 đã cùng các hoa hậu, người mẫu như Diễm Hương, Thanh Hằng, Hương Giang, Thu Hằng, Trương Thị May, Ngọc Bích, Chung Thục Quyên, Dương Mỹ Linh, Ngọc Quyên, Kim Dung, Phan Như Thảo, Ngọc Tình, Quang Hòa, Thanh Thức, Vương Thu Phương, Vũ Mạnh Hiệp… góp phần tạo nên những phần trình diễn thời trang ấn tượng, qua thiết kế của thương hiệu áo dài ABC, nhà tạo mẫu Hoàng Hải, Quỳnh Paris, Liên Hương.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Chu Ngũ Nương



Bình luận
vtcnews.vn