Mai Ngô ngã sõng soài khi mải mê tạo dáng bên Adam Lâm

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 06/12/2018 07:07:00 +07:00

Mải mê chụp ảnh cùng người bạn của mình, Mai Ngô bất ngờ ngã ngay trước ống kính máy ảnh.

Video: Mai Ngô ngã sõng soài khi đến chúc mừng Adam Lâm

Adam Lâm là gương mặt không còn xa lạ với công chúng Việt khi là vũ công nổi tiếng, từng hợp tác với Hồ Ngọc Hà, Văn Mai Hương, Đông Nhi.... Nam vũ công vừa có buổi ra mắt phim ngắn cho ca khúc Yêu thôi đừng yêu quá sau 2 sản phẩm âm nhạc từng gây sốt là Take away và album Apostrophe.

Đến chúc mừng cho người bạn của mình, Mai Ngô thu hút nhiều sự chú ý với bộ váy họa tiết lạ mắt. Tuy nhiên, vì muốn tạo dáng độc đáo để chụp ảnh, Mai Ngô đã ngã sõng soài ngay trước ống kính. Sau đó, cô được Adam Lâm đỡ dậy và vui vẻ cười đùa, chụp ảnh như không có chuyện gì xảy ra.

adam lam (4) 4

Mai Ngô rạng rỡ đến chúc mừng Adam Lâm.

adam lam (3) 3

Nhưng vì mải mê tạo dáng, cô ngã và kéo theo Adam Lâm cũng ngã theo.

Được biết, Yêu thôi đừng yêu quá là thành quả sau 6 tháng tập luyện của Adam Lâm. “Với tôi, tên ca khúc ít nhiều mang đến cảm giác thú vị và dễ nhớ cho công chúng. Đặc biệt, tên bài hát cũng là lời khuyên cho chính bản thân tôi sau vấp ngã với cuộc tình không trọn vẹn, bản thân càng hi sinh lại càng mất đi điều hi vọng nhất” – Adam Lâm chia sẻ.

adam lam (1)

Adam Lâm chia sẻ trong sự kiện.

Lấy bối cảnh trong một triều đại không có thật để giữ được sự sáng tạo khi làm phim cổ trang, Adam Lâm mất gần nửa tỷ đồng để thực hiện dự án. Anh cũng làm việc liên tục để có thể hoàn thành sản phẩm một cách tốt nhất.

“Để có một cuộc tình như trong bộ phim này, thực sự tôi đã trải qua quá khứ đau đớn. Khi đó, tôi còn tuổi teen và yêu một anh lớn hơn. Khoảng thời gian đó, người ta chưa biết nhiều về LGBT cũng như thấu hiểu cho những người thuộc giới tính thứ 3, nên việc công khai chuyện tình đó rất khó khăn với tôi.

Lúc ấy, tôi phải đối diện với việc người yêu cũ cưới vợ và những điều đó luôn ám ảnh và thường xuyên xuất hiện trong những giấc mơ của tôi. Có thể nói, đây là cái cảm xúc chân thật nhất tôi từng trải qua, chịu đựng, tự một mình đứng lên để vượt qua được điều đó” – Adam Lâm trải lòng.

adam lam (2)

2 diễn viên chính trong phim ngắn của Adam Lâm.

Nam vũ công cũng nói thêm, anh thực hiện dự án lần này không phải vì muốn bản thân trở thành cái tên hot mà chỉ để làm kỉ niệm cho sự nghiệp của mình. Để có được điều đó, anh đã tích cực trau dồi, hoàn thiện thêm kỹ năng ca hát dù đã từng học thanh nhạc.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn