Mai Ngô khoe vẻ đẹp khỏe khoắn, nóng bỏng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 22/06/2017 15:57:00 +07:00

Tham gia vào chương trình "Sasuke Việt Nam", Mai Ngô khoe vẻ đẹp khỏe khoắn và hào hứng thực hiện những thử thách.

Ngay từ vòng đầu tiên của Không giới hạn - Sasuke Việt Nam mùa 3, độ khó của các thử thách đã được nâng lên, tăng thêm sự kịch tính trong từng phần thi. Bên cạnh đó còn có sự tham gia của các khách mời: Mai Ngô, Nam Em, diễn viên Minh Anh, Quang Đăng, Thái Trinh và Huỳnh Anh mang đến nhiều điều thú vị cho chương trình.

_MG_0811

Quán quân mùa 2 Lê Văn Thực bên cạnh các khách mời.

Tham gia vào chương trình, Mai Ngô cho biết cô không sợ bất kỳ thử thách nào và sẽ cố gắng vượt qua: “Tôi tham gia chương trình vì muốn truyền cảm hứng, tinh thần thể dục thể thao cho các bạn trẻ”. Khi thực hiện thử thách đầu tiên, Mai Ngô đã thất bại do không kịp chụp lấy sợi dây nhưng cô đã không nản lòng và xin thực hiện lại 1 lần nữa.

_MG_0400

Mai Ngô khởi động trước khi vào thử thách.

_MG_1112 3

Thất bại cả 2 lần nhưng Mai Ngô vẫn được cổ vũ nồng nhiệt.

Video: Mai Ngô khoe vẻ đẹp khỏe khoắn, nóng bỏng

Vòng 1 của Không giới hạn - Sasuke Việt Nam 2017 gồm các thử thách: Nhảy 4 bước, Ôm trụ, Cầu búa, Người nhện nhảy, Trượt vòng... Theo luật chơi, thí sinh nào vượt qua các thử thách này trong khoảng thời gian 100 giây sẽ giành quyền bước vào vòng 2.

_MG_9157 9

 Phạm Anh Khoa sẽ đồng hành cùng MC Thành Trung trong phần bình luận tiếp sức cho các thí sinh.

_MG_1997 5

Thiều Bảo Trang đảm nhận vai trò MC thay thế Diệp Lâm Anh.

Sự thay đổi về độ khó của các thử thách đã khiến cho nhiều "chiến binh" gục ngã đầy tiếc nuối và liên tiếp những thí sinh dày dặn kinh nghiệm đã phải nói lời chia tay sớm với mùa giải năm nay. Bên cạnh đó, bản lĩnh, tự tin cùng với 1 chút may mắn đã giúp cho những cái tên quen thuộc ghi tên mình vào vòng 2.

18 7

Chiến thắng của Chu Văn Bản đã tạo động lực to lớn cho các "chiến binh" thi ngay sau anh liên tiếp theo nhau về đích với thành tích khá ấn tượng.

Không giới hạn - Sasuke Việt Nam là gameshow vận động được Đài truyền hình Việt Nam mua bản quyền sản xuất từ Đài truyền hình TBS Nhật Bản. Ngay từ khi khởi động mùa đầu tiên (năm 2015), chương trình đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả, đặc biệt là những bạn trẻ yêu thích thể thao.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn