Mai mối người yêu thành công, nhận 10 tỷ đồng

Kinh tếThứ Năm, 10/01/2013 02:25:00 +07:00

(VTC News) - Bất cứ ai giới thiệu thành công người yêu cho thành viên CLB tỷ phú ở TQ sẽ nhận được hàng trăm triệu tiền mặt và căn hộ trị giá hơn 10 tỷ đồng.

(VTC News) - Bất cứ ai giới thiệu thành công người yêu cho thành viên CLB tỷ phú ở TQ sẽ nhận được hàng trăm triệu tiền mặt và căn hộ trị giá hơn 10 tỷ đồng.

Ngày nay, việc hẹn hò, yêu đương và kết hôn trở thành nhiệm vụ không hề dễ dàng đối với nhiều người Trung Quốc. Nhưng chính tình trạng này lại mở ra cơ hội làm ăn phát đạt cho một ngành công nghiệp mới. Đó là ngành công nghiệp mai mối, đặc biệt, hướng tới đối tượng doanh nhân giàu có, độc thân.

China Single Entrepreneur Club (Câu lạc bộ doanh nhân độc thân Trung Quốc) là một trong những công ty kinh doanh dịch vụ mai mối nổi tiếng với khách hàng toàn đại gia.

Nếu một tỷ phú muốn câu lạc bộ tìm cho mình cô bạn gái, anh ta sẽ phải trả ít nhất 200.000 tệ - phí thành viên hàng năm (gần 668 triệu đồng). Còn nếu một phụ nữ muốn tìm kiếm cơ hội đổi đời nhờ hẹn hò với tỷ phú, cô ta sẽ phải tham gia hàng loạt bài kiểm tra, trong đó có thử thách khả năng nấu ăn và vô số cuộc phỏng vấn.

Những bài kiểm tra này sẽ xác định xem ứng viên có sở hữu vẻ đẹp tự nhiên hay chủ yếu nhờ dao kéo thẩm mỹ; có khả năng xây dựng tổ ấm gia đình với các kỹ năng nội trợ cơ bản như dọn giường, thắt cà vạt hay không...

Ứng viên cũng sẽ trò chuyện với một chuyên gia tâm lý để thể hiện quan điểm, thái độ của họ đối với hôn nhân, họ mong muốn gì sau khi kết hôn, cách chi tiêu tiền bạc...

Thậm chí, chuyên gia tướng số còn được mời tới để xem mặt ứng viên, xem họ có hợp với người chồng tương lai hay không.

Các cô gái đang điền vào bản khai thông tin đăng ký tham dự sự kiện mai mối do công ty China Single Entrepreneur Club tổ chức hôm 23/12 ở Bắc Kinh.
Một ứng viên đang trổ tài nấu nướng sau khi đăng ký tham gia sự kiện...
... và trò chuyện với một chuyên gia tâm lý (phải).
Ngoài các sự kiện tuyển ứng viên làm người yêu/vợ tỷ phú, công ty mai mối còn tổ chức cả các khóa học dạy cách làm thế nào để kết hôn với triệu phú/tỷ phú. Học phí hơn 10.000 tệ (hơn 33 triệu đồng), những khóa học này thu hút rất nhiều cô gái trẻ. Người đứng lớp, bên cạnh các chuyên gia, còn có cả những phụ nữ từng thành công trong việc kết hôn với đại gia.

Điều đặc biệt trong dịch vụ của công ty mai mối China Single Entrepreneur Club ở chỗ, ngay cả người có công giới thiệu người yêu/vợ cho tỷ phú cũng sẽ nhận được những khoản thưởng kếch sù.

Theo quảng cáo từ công ty này, nếu giới thiệu được một cô gái đủ khả năng vượt qua các bài kiểm tra và hẹn hò thành công với bất cứ tỷ phú nào là thành viên câu lạc bộ, người đó sẽ nhận khoản tiền mặt 50.000 tệ (gần 167 triệu đồng).

Chưa hết, nếu cô gái và tỷ phú yêu nhau, người giới thiệu ngay lập tức được thưởng một căn hộ trị giá 3 triệu tệ (hơn 10 tỷ đồng) do chính tỷ phú trao tặng tại bất cứ thành phố nào trên đất nước Trung Quốc.

Biển quảng cáo ghi chi tiết mức thưởng hấp dẫn dành cho những ai giới thiệu thành công ứng viên làm người yêu/vợ cho thành viên tỷ phú của Câu lạc bộ Doanh nhân Độc thân Trung Quốc.
Wendy Dai, chuyên gia tư vấn cao cấp của công ty mai mối, khẳng định: "Mục tiêu của chúng tôi rất rõ ràng: đó là tìm kiếm đối tượng phù hợp cho các khách hàng giàu có. Chúng tôi nhận được nhiều phản hồi từ dư luận, cả tích cực lẫn tiêu cực. Nhưng chúng tôi không chịu áp lực từ những bình luận đó".

Huyền Trang
(theo China Daily)
Bình luận
vtcnews.vn