Mai Khôi tung ảnh cưới, phạt bar mời Phương Trinh diễn

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 30/08/2013 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Mai Khôi tung ảnh cưới độc, phạt bar mời Angela Phương Trinh biểu diễn 3,5 triệu là tin nóng giải trí 30/8.

(VTC News) - Mai Khôi tung ảnh cưới độc đáo, phạt bar mời Angela Phương Trinh biểu diễn 3,5 triệu là tin nóng giải trí 30/8.

Mai Khôi tung ảnh cưới độc

Mới đây, thông tin về đám cưới của ca sỹ Mai Khôi được tiết lộ trên mặt báo khiến nhiều người bất ngờ. Hôn lễ của giọng ca cá tính và người chồng đến từ Australia sẽ được tổ chức vào ngày 1/9 tới tại nhà riêng của cô.

Chồng sắp cưới của Mai Khôi là chính là người mà không ít lần cô chia sẻ trên báo, chàng Tây Benjamin Swanton. Cô cho biết quen quý ông người Úc cách đây hơn 2 năm, khi cô nhận lời biểu diễn cho chương trình Hành trình yêu thương do tổ chức phi chính phủ Tây Ban Nha thực hiện và Benjamin là giám đốc dự án về phòng chống bạo lực và bất bình đẳng giới của tổ chức này.

ca sy Mai Khoi
ca sy Mai Khoi
Những ảnh cưới độc của Mai Khôi và chồng sắp cưới. 
Mới đây,Mai Khôi đã tung ra bộ ảnh cưới cùng chồng rất độc đáo, như cá tính của cô. Bộ ảnh giản dị nhưng lột tả rõ nét sự hạnh phúc của Mai Khôi cùng người chồng ngoại quốc.

Phạt bar mời Angela Phương Trinh diễn 3,5 triệu

Là cái tên luôn vướng vào những lùm xùm, gây sốc, Angela Phương Trinh xuất hiện gắn với thị phi ngày càng nhiều. Những hình ảnh và clip gợi cảm quá đà khi trình diễn trong bar của cô xuất hiện ngày càng dày đặc trên mạng.

Mới nhất, trong buổi diễn tại một bar ở Hà Nội, hình ảnh của cô gái trẻ lắm thị phi này đã khiến dư luận choáng. Angela Phương Trinh với trang phục mát mẻ cùng những màn uốn éo múa cột phản cảm.
Angela Phuong Trinh
Angela Phương Trinh diễn gây phản cảm.
Hôm nay 30/8, ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở VHTTDL Hà Nội đã lên tiếng trên báo cho biết Sở này đã có văn bản xử phạt hành chính quán bar nơi Angela Phương diễn phản cảm là 3,5 triệu. Sai phạm của quán bar này là tổ chức buổi biểu diễn không thông báo cho Sở và chương trình có những hình ảnh phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam.

Về phía Angela Phương Trinh, ông Động cũng cho biết đã giao thanh tra triệu tập Phương Trinh đến làm việc trực tiếp để có quyết định xử phạt.


H. Anh

Bình luận
vtcnews.vn