Mai Khôi: 'Trai Tây nhiều người cũng sex kém lắm'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 26/07/2012 12:41:00 +07:00

"Tôi nói thẳng là mình thấy quan điểm đó rất sai lầm. Bạn không biết chứ trai Tây nhiều người cũng kém lắm. Không phải ai cũng hay như cô ấy nghĩ".

"Tôi nói thẳng là mình thấy quan điểm đó rất sai lầm. Bạn không biết chứ trai Tây nhiều người cũng kém lắm. Không phải ai cũng hay như cô ấy nghĩ" - Bảo vệ đàn ông Việt, Mai Khôi phát biểu phản pháo diễn viên múa Phạm Ngà.



Thật không ngoa khi đạo diễn Lê Hoàng gọi Mai Khôi là "người đàn bà trẻ con". Có thể với nhiều người, cái trẻ con kia khiến Mai Khôi trở thành một con người gàn dở, nhưng nhận xét thẳng thắn, ở chị luôn có một sức hấp dẫn kỳ lạ khiến đàn ông khó thoát.

Cái sức hút kỳ lạ ấy sẽ toát ra khi Mai Khôi nói chuyện, chị nhí nhảnh, hơi "khùng", lắm lúc thể hiện cá tính mạnh bạo rồi bất chợt e thẹn, giọng chẳng khác nào một con mèo ngoan ngoãn khi nói về những điều hạnh phúc trong đời mình.

Ví dụ, khi người viết hỏi điều gì ở người yêu khiến Mai Khôi thấy hấp dẫn nhất, cô ngập ngừng hồi lâu rồi ngượng ngùng nói: "Vì anh ấy có những cử chỉ yêu thương đúng mực, đúng lúc và có trái tim ấm áp". Thử hỏi, có ai mà không thích đối diện với một người phụ nữ đáng yêu như thế.

 


- Bao nhiêu năm lên báo nói về chuyện tình yêu, chị có thấy chán không?

Nói chung, khi tôi nhận lời phỏng vấn, phóng viên họ hỏi gì thì mình trả lời cái đó, không đâu phải tự nhiên mà tôi nhắc đến.

- Nhưng họ vẫn câu hỏi cũ, chị có chán khi nói mãi đến nhịp đập con tim?

Đôi khi có, đôi khi không. Việc đó còn tùy thuộc vào cảm xúc trong ngày và giai đoạn đó, tình yêu của tôi như thế nào. Ví dụ như lúc này đây, tôi không thấy chán chút nào! Hiện tại tôi rất vui khi được nói về tình yêu vì tôi đang rất hạnh phúc và vui vẻ.

- Yêu đương cũng nhiều rồi, có khi nào chị nghĩ đến một đám cưới chưa?

Có chứ! Nếu không có gì thay đổi thì sắp tới tôi sẽ có một đám cưới.

- Gần đây, có một cô nghệ sĩ múa than phiền rằng đàn ông Việt "sex" kém và thua xa đàn ông ở các nước châu Âu và Nhật Bản. Bây giờ lại chọn người yêu là trai Tây, chị có đồng ý với quan điểm của cô gái ấy?

Tôi nói thẳng là mình thấy quan điểm đó rất sai lầm. Bạn không biết chứ trai Tây nhiều người cũng kém lắm. Không phải ai cũng hay như cô ấy nghĩ. Đàn ông Việt cũng không hẳn là dở, không nên vơ đũa cả nắm như thế. Ai bảo cô ấy xui xẻo "quơ" phải những người không tốt nên mới phát ngôn như thế thôi.

- Thế người yêu của chị thì sao? Anh ấy có phải là trai Tây kém cỏi không?

Không! Nếu thế tôi đã không quen anh ấy. Tôi là tuýp phụ nữ thích được chăm sóc và yêu thương.

- Vậy người ấy đã lo lắng và yêu thương chị thế nào mà khiến chị hạnh phúc ra mặt như thế?

Anh ấy là người luôn luôn thể hiện sự yêu thương đúng mực, đúng lúc và có một trái tim ấm áp. Ví dụ như những lúc tôi mệt mỏi, không cần nói, anh ấy cũng biết chủ động massage cho tôi. Còn những cái tỉ mỉ hơn thì có sống chung mới biết (cười ngại ngùng).

- Là người từng trải và có khá nhiều kinh nghiệm tình trường, chị thấy tuýp đàn ông nào dễ khiến phụ nữ chán nhất?

Kinh tế "mỏng", xấu xí, xù xì, không biết chiều phụ nữ và... sex kém (cười).

- Thế còn giữa trai trẻ và trai già thì sao? Chị có thích kiểu đàn ông trẻ hay những người có tuổi, biết chiều chuộng phụ nữ?

Tôi nghĩ già trẻ không phải là vấn đề. Tiêu chí để tôi chọn người yêu là hợp tính và biết chiều chuộng. Với lại, bản thân người đàn ông đó phải có những điểm khiến phụ nữ thấy hấp dẫn.

Nói thật, trai già nhiều ông chán lắm! Sống cả đời mà không thu thập được tý kinh nghiệm gì hết thì làm sao có sức hấp dẫn được? Còn trai trẻ thì nhiều người hời hợt, chỉ biết chăm chút bề ngoài, kinh nghiệm sống thì kém, những người đó cũng không có gì hấp dẫn. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều chàng trai trẻ lại sâu sắc và có nhiều kinh nghiệm sống - những người đó vẫn có sức hút đấy chứ!

 

- Sức hút như chị nói là gì nhỉ?

Đó là sự tiềm ẩn trong mỗi con người. Có người tự bản thân họ có sức hút, dù già hay trẻ họ vẫn giữ được điều đó. Họ đã đứng tuổi rồi, nhưng hộ vẫn biết chăm chút cho ngoại hình, có nhiều kinh nghiệm sống thì rất dễ thu hút phụ nữ.

- Chị lúc nào cũng vô tư, thoải mái, ngay cả việc thể hiện tình cảm ở chốn đông người, như việc hôn bạn trai?

Tôi lúc nào cũng thoải mái trong chuyện yêu và muốn được thoải mái ở khắp mọi nơi. Khi mình yêu, mình muốn hôn thì hôn thôi. Đó là cử chỉ yêu thương của những cặp tình nhân dành cho nhau, nó rất đẹp nên đâu có gì phải ngại ngùng?

Tôi khuyến khích các bạn trẻ và những ai đáng yêu hãy mạnh dạn hôn nhau, đừng ngại thực hiện hành động đó ở chốn đông người vì đó là một nụ hôn thật tuyệt vời, một nụ hôn đập tan thói ganh tỵ của loài người.

- Nói thế chẳng khác nào chị cổ súy cho người trẻ sống phóng khoáng quá mức! Dường như chị quên rằng mình đang sống ở Việt Nam, một quốc gia còn khá kín đáo trong việc thể hiện tình cảm?

Tôi thấy chỉ có những người có thói ganh tỵ thì mới thích chỉ trích việc người khác thể hiện tình yêu. Nếu người nào có trái tim nhân hậu, ấm áp và cởi mở thì họ sẽ thấy những cử chỉ yêu thương như vậy rất dễ thương, không có gì đáng để bị lên án. Hơn nữa, tôi thấy việc thể hiện tình cảm với người mình yêu đâu có lớn lao đến mức ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục để bị cấm đoán hay phê bình!

- Nói như thế chẳng khác nào chĩa mũi dùi vào hàng trăm, hàng nghìn độc giả, vì đa phần họ đều không thích những hành động của chị?

Ai có ganh tỵ thì mặc kệ, tôi không muốn giải thích!

Theo Thế giới Gia đình

Bình luận
vtcnews.vn