Mai Khôi: Phát ngôn nổi loạn, yêu đồng tính, ước mơ lớn nhất là cái chết

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 16/03/2016 10:54:00 +07:00

Trước khi tự ứng cử làm Đại biểu Quốc hội gây 'sốc', Mai Khôi từng khiến khán giả phàn nàn về những phát ngôn nổi loạn, cách ăn mặc hở hang không giống ai.

(VTC News) - Trước khi tự ứng cử làm Đại biểu Quốc hội gây 'sốc', Mai Khôi từng khiến khán giả phàn nàn về những phát ngôn nổi loạn, cách ăn mặc hở hang không giống ai.

Ngày 11/3, ca sỹ Mai Khôi đã có buổi gặp gỡ với giới truyền thông, công bố thông tin tự ứng cử Đại biểu Quốc hội khoá mới. Theo đó, hồ sơ của nữ ca sĩ đã được chấp nhận trước đó 2 ngày, tức ngày 9/3.

Thông tin này đã khiến dư luận khá bất ngờ bởi lý lịch của Mai Khôi khá tai tiếng khi tràn ngập scandal và phát ngôn gây sốc.
Mai Khôi gây 'sốc' khi tự ứng cử ĐBQH.
Mai Khôi gây 'sốc' khi tự ứng cử ĐBQH.
Được biết đến là nữ ca sỹ cá tính đến mức nổi loạn, Mai Khôi từng không ít lần khiến khán giả bức xúc vì quan điểm và phát ngôn không giống ai. Mai Khôi từng gây 'sốc' khi tuyên bố sẽ chết năm 50 tuổi.


'Thực ra điều khó nhất của đời người là sắp xếp sự chết cho mình. Cái gì mình cũng có thể sắp xếp nhưng cái chết là không thể biết trước. Vì thế điều đó thành ước mơ lớn nhất của đời tôi.

Cái chết của tôi sẽ yên lặng nhưng không phải là tự tử. Tôi đến nơi tôi muốn và ngồi thiền cho đến chết. Đó là một sự thăng hoa, giống như mình bước sang thế giới khác.

Nói ra điều này tôi cũng mắc cỡ vì nó hơi huyễn hoặc, nhưng tôi đã chuẩn bị như vậy cho mình. Ba mẹ, người yêu và bạn bè tôi cũng thấy những suy nghĩ của tôi là hợp lý. Tôi đã chọn cho mình một con đường quá viên mãn', cô chia sẻ trong một bài phỏng vấn.
Mai Khôi không loại trừ khả năng cô yêu đồng tính. Cô cũng gặp nhiều lời phàn nàn khi công khai thể hiện tình cảm với chồng Tây chốn đông người một cách thái quá.
Mai Khôi không loại trừ khả năng cô yêu đồng tính. Cô cũng gặp nhiều lời phàn nàn khi công khai thể hiện tình cảm thái quá với chồng Tây chốn đông người.
Về chuyện tình cảm, giọng ca 'Tự sướng' cũng khiến nhiều người hoảng hốt khi không loại trừ khả năng yêu đồng tính: 'Tôi yêu cái đẹp, đẹp từ tâm hồn đến phong cách. Ai đẹp là tôi yêu, kể cả đó là nữ. Nhưng trong vấn đề sex thì tôi có xu hướng nam là chính'.


Cô cũng khiến nhiều khán giả bức xúc khi cho biết mình cũng khá lăng nhăng trước khi lấy chồng Tây: '"Ngày xưa tôi yêu người đàn ông này rồi nhưng thấy những người đàn ông khác thú vị hơn, tôi lại yêu thêm, một lúc có thể yêu 2 - 3 người.

Đó là bởi tôi chưa tìm được một người đúng như mình mong muốn. Còn bây giờ, với người đàn ông hiện tại, tôi hoàn toàn mãn nguyện, vậy thì có gì tôi không giữ gìn vun đắp'.
Mai Khôi tung ca khúc 'Tự sướng' với lời lẽ phản cảm, dung tục.
Mai Khôi tung ca khúc 'Tự sướng' với lời lẽ phản cảm, dung tục.
Gần đây nhất, Mai Khôi cũng gặp nhiều lời phàn nàn về ca khúc 'Tự sướng' phát hành năm 2014. Ngoài những ca từ dung tục, nhiều ẩn ý về chuyện 'chăn gối', MV còn có những hình ảnh nổi loạn, phản cảm.

Video MV 'Tự sướng' phản cảm của Mai Khôi:
Không chỉ có những phát ngôn và ca khúc gây 'sốc', Mai Khôi cũng có gu thời trang được đánh giá là không giống ai. Cô không ít lần khiến khán giả 'phát hoảng' với những trang phục kiệm vải, cách tân một cách kỳ quái. Vì thế, Mai Khôi không ít lần gặp 'tai nạn váy áo' khi 'thả rông', không diện đồ lót.
Mai Khôi 1
Mai Khôi có lối ăn diện 'không giống ai'.
Mai Khôi
Cô cổ vũ chuyện phụ nữ 'thả rông'.
Mai Khôi lộ ngực
Nữ ca sỹ 8x từng gặp 'tai nạn váy áo' vì không mặc đồ lót.
Mai Khôi từng gặp nhiều lời phàn nàn về chiếc áo dài với phần vạt buộc túm.
Mai Khôi
Đôi lúc cô khiến khán giả 'ngộp thở' vì những lần khoe da thịt táo bạo.
Trước nhiều lời phàn nàn của khán giả, cô phân bua: "Nếu mình cảm thấy xấu cái gì thì mình che cái đó, còn nếu đẹp thì có quyền khoe ra. Tôi vẫn nhấn mạnh là nếu mình cảm thấy nha. Còn chuyện “khoe ngực” đó quá xưa rồi, tôi không thích nhắc đến nữa nhưng tôi vẫn giữ quan niệm đó.


Ngực là cái rất đẹp của đàn bà mà sao phải che lại. Người nước ngoài họ phải mặc áo ngực vì ngực họ rất to, nên họ phải mặc áo để giữ nó lại nếu không nó bị sệ xuống, còn người châu Á mình tôi nghĩ không cần thiết".

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn