Mafia II PS3 không yêu cầu cài trên ổ cứng

Thế giới gameThứ Năm, 26/08/2010 06:04:00 +07:00

(VTC News) – Phiên bản trên PS3 của Mafia II sẽ không đòi hỏi người chơi phải cài trên ổ cứng của máy.

(VTC News) – Phiên bản trên PS3 của Mafia II sẽ không đòi hỏi người chơi phải cài trên ổ cứng của máy.

 
Mafia II sẽ ra mắt vào ngày 24/8 tới trên các hệ máy PC, Xbox 360 và PS3. Game đã nhận được rất nhiều sự chú ý trong thời gian qua và càng nóng hơn khi thời điểm ra mắt đã gần kề.

Phần lớn sự chú ý tập trung vào phiên bản trên PS3 do bản này thiếu một số chức năng đồ họa so với phiên bản cho Xbox 360 và PC. Tuy nhiên, các “fan” của tựa game này vẫn rất mong ngóng đến ngày ra mắt bởi phần đầu của Mafia đã được tung ra từ 8 năm về trước và người chơi đã phải chờ đợi phần tiếp theo quá lâu.

Giờ đây khi phần tiếp theo ra mắt người chơi lại có cơ hội quay trở lại thế giới của các ông trùm, luật im lặng… và làm nên tên tuổi của chính mình. Trải dài trong những năm 1940 đến 1950 đầy biến động của thế kỷ 20, Mafia II sẽ mang đến trang phục, tạp chí và hàng loạt những thứ khác để phù hợp với một thành phố Mỹ thời kỳ đó. Đối với người chơi PS3, họ sẽ nhận được một bộ dành riêng với chủ đề “Sự phản bội của Jimmy” khi mua game.

 
Mặc dù thiếu một số nội dung nhưng những người chơi trên PS3 chắc hẳn rất vui khi biết rằng game không đòi hỏi phải cài vào ổ cứng, thêm một lý do nữa để vui mừng bên cạnh bộ DLC tặng kèm.

Được biết game sẽ diễn ra tại Empire Bay (cái tên được liên tưởng nhiều tới tên hiệu của thành phố New York: “The Empire State”), một thành phố giả tưởng dựa trên các thành phố San Francisco và New York, với ảnh hưởng của Chicago và Detroit. Game sẽ là một thế giới hoàn toàn mở với diện tích lên tới 10 dặm vuông. Sẽ không có bất cứ giới hạn nào từ khi bắt đầu cho tới lúc kết thúc game. Trong game có khoảng 50 loại phương tiện, kèm theo đó là các bản nhạc có bản quyền hợp với giai đoạn này.

Hoàng Ngọc

Bình luận
vtcnews.vn