Madonna 52 tuổi vẫn "phong độ" như thuở thanh xuân

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 30/09/2010 05:43:00 +07:00

(VTC News) - Ca sĩ có sở thích các "phi công"̉ này kiên quyết không tiết lộ về những bí mật đằng sau nhan sắc "trẻ mãi không già" của mình.

(VTC News) - Đã bước sang tuổi 52 hôm 16/8 vừa qua nhưng “Nữ hoàng Pop” Madonna cho thấy cô vẫn còn rất “phong độ” với bộ ảnh quảng cáo rực lửa cho hãng thời trang Dolce & Gabanna (D&G).

Ở tuổi 52, Madonna vẫn quyến rũ “chết người”  

21 tuổi bắt đầu dấn thân vào ngành giải trí, Madonna ngay lập tức gây được sự chú ý bằng phong cách gợi cảm và lối sống có phần bốc đồng của mình. Phong cách bốc lửa vẫn theo “Nữ hoàng Pop” trong suốt những năm tháng qua. Có một điều lạ, người đẹp sinh ra tại bang Michigan, Mỹ dường như không biết đến khái niệm tuổi tác. Sau hơn 20 năm “làm mưa gió” trên sân khấu, năm nay đã bước sang tuổi 52, con gái giờ cũng đã là một thiếu nữ nhưng “nàng Evita” vẫn giữ được một vóc dáng chuẩn và một thân hình rực lửa. Trẻ trung đến không ngờ ở tầm tuổi 50, song cũng như Demi Moore, ca sĩ có sở thích các "phi công"̉ này kiên quyết không tiết lộ về những bí mật đằng sau nhan sắc "trẻ mãi không già" của mình. Nữ hoàng nhạc pop chỉ bóng gió thừa nhận mình có bơm môi mà không đả động gì đến làn da mặt mịn mượt như da em bé.

Những hình ảnh bốc lửa của Madonna trong quảng cáo của hãng D&G vừa mới được tung ra thị trường:

 
 
 
 
 

T.P(theo D&G)

Bình luận
vtcnews.vn