Mặc Trường Giang truyền nước biển, Nhã Phương cùng Ái Phương vui vẻ bên hội bạn ở Thái Lan

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 14/04/2018 07:20:00 +07:00

Cả nhóm diện áo bà ba đủ màu sắc thoải mái chơi đùa tại Thái Lan.

Ái Phương vừa hào hứng chia sẻ hình ảnh cô cùng Nhã Phương và rất nhiều bạn bè khi đang ở Thái lan tham gia Songkran - lễ hội té nước đặc trưng của xứ sở Chùa Vàng. Trong ảnh, cô cùng nhóm bạn mang theo khá nhiều súng nước để "chinh chiến" trong lễ hội té nước vui nhộn của Thái Lan.

6 10

 

Songkran là lễ hội té nước ở Thái Lan được tổ chức vào tháng 4 hằng năm, đây được xem là một ngày Tết cổ truyền và trở thành bản sắc đặc trung của xứ sở Chùa Vàng. Theo thông lệ truyền thống, vào ngày này người dân Thái Lan sẽ mặc quần áo nhiều màu sắc, ăn những món ăn truyền thống và cũng nhau ra đường tham gia bắn súng nước, chơi bong bóng nước...

Thời điểm này có rất nhiều khách du lịch cùng kéo nhau đến Thái Lan tham gia và không ít sao Việt cùng hội tụ và vui chơi hết mình trong ngày hội náo nhiệt này.

IMG_9872 3

 

Cùng đi với Ái Phương còn có diễn viên Hoàng Oanh, Minh Thảo và Nhã Phương, cả nhóm cùng nhau lưu lại rất nhiều khoảnh khắc vui vẻ với áo bà ba nhiều màu sắc theo đúng truyền thống của Thái Lan. Độ nhắng nhít của cả nhóm khiến cho các fan thích thú và cảm nhận được không khí rất vui nhộn ở Thái Lan hiện tại.

Một điều đáng chú ý là Nhã Phương sau nhiều ồn ào, trông cô vẫn rất vui vẻ và hào hứng tham gia cùng mọi người. Trong khi đó, vào buổi tiệc tối 12/4, Trường Giang tiết lộ anh vừa phải truyền nước biển vì sức khỏe yếu.

IMG_9871 3

Không chỉ riêng nhóm của Ái Phương, hội bạn thân nổi tiếng showbiz Khởi My, Kelvin Khánh, Đại Nhân, Thanh Duy Idol cũng rủ nhau sang tham dự ngày hội.

Đây không phải là lần đầu tiên nhóm bạn thân này tham gia lễ hội té nước, những năm trước họ cũng có những phút giây vui đùa sảng khoái ở nước bạn. Dường như lễ hội Songkran là dịp để Khởi My, Thanh Duy, Kelvin Khánh cùng bạn bè hẹn hò nhau đến Thái Lan.

Video:  Trường Giang lủi thủi trong hậu trường xem ảnh Nhã Phương

Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn