Mặc Trấn Thành ngồi kế bên, Hứa Vĩ Văn vẫn công khai nói thích Hari Won

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 19/08/2018 19:45:00 +07:00

Khi được hỏi có thích Hari Won hay không, nam diễn viên nhanh chóng trả lời là có khiến Hari Won thích thú.

Video: Hứa Vĩ Văn thừa nhận thích Hari Won

Hari Won vừa chia sẻ đoạn clip của vợ chồng cô khi tham gia vào chương trình Khi đàn ông mang bầu. Trong clip, Trấn Thành bị nữ ca sĩ bịt miệng không cho nói câu gì. Tranh thủ lúc vợ bỏ tay ra, Trấn Thành liền lên tiếng tố Hari Won rằng đối với anh thì bịt miệng, với ê kíp lại đối xử tàn nhẫn vì không cho mọi người ngủ và còn nói vợ là "nghệ sĩ không ai ưa".

Không chịu thua, giọng ca Anh cứ đi đi liền phản pháo rằng chỉ có mình Trấn Thành không ưa, còn lại nghệ sĩ ai cũng yêu thích Hari Won. Tuy nhiên, ê kíp tiếp tục "vùi dập" nữ ca sĩ khi quay sang hỏi Hứa Vĩ Văn có thích Hari Won không. Thế nhưng, mặc cho Trấn Thành đang ngồi ngay tại đó, nam diễn viên Chàng vợ của em vẫn trả lời là có khiến Hari Won thích thú.

34567

 

Trước khi cùng góp mặt trong chương trình Khi đàn ông mang bầu, Hứa Vĩ Văn và Hari Won từng cộng tác với nhau trong phim điện ảnh Chàng trai năm ấy. Đến khi tham gia chương trình này, Hứa Vĩ Văn nhiều lần cổ vũ, hỗ trợ cho vợ chồng Trấn Thành vượt qua thử thách.

Chẳng hạn như lần các cặp đôi tham gia nhận được yêu cầu phải nấu một bữa ăn hoàn chỉnh, Trấn Thành - Hari Won đang tất bật trong bếp và có phần lúng túng khi nấu ăn, Hứa Vĩ Văn ngồi bên ngoài nhưng liên tục la lên phải làm thế nào, cẩn thận ra sao... để giúp đợ vợ chồng Trấn Thành. Bên cạnh đó, mọi người cũng thường xuyên chia sẻ, trò chuyện vui vẻ với nhau.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn