Mặc tin đồn sắp ly hôn, David Beckham và các con đến cổ vũ buổi trình diễn của Victoria

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 16/09/2019 06:40:00 +07:00

Các thành viên nhà Beckham cùng xuất hiện để cổ vũ buổi ra mắt bộ sưu tập thời trang của Victoria.

Chiều 15/9, Victoria Beckham ra mắt bộ sưu tập mới tại Tuần lễ thời trang London. David Beckham và các con đều có mặt đông đủ tại hàng ghế đầu để cổ vũ. 

Cầu thủ người Anh còn đăng tải bức ảnh của cả nhà lên Instagram cá nhân kèm dòng chú thích tình cảm: “Các tình yêu đến cổ vũ cho mẹ đây. Mẹ tuyệt lắm, cả nhà luôn luôn tự hào về mẹ”.

giadinhbeckham (1)

David Beckham với các con tại buổi diễn thời trang của Victoria.

Xuất hiện trong buổi diễn, Harper thu hút ống kính nhờ vẻ xinh xắn, dễ thương. Cô bé diện chiếc váy hoa được thiết kế mang hơi hướm cổ điển, phần tóc được búi gọn. Trước khi chương trình bắt đầu, Victoria đã chia sẻ một bức ảnh ngọt ngào với con gái và bày tỏ trên Instagram: "Khách mời số một của tôi đấy".

Năm 2017, Victoria được phong tặng tước hiệu Hoàng gia Anh vì những đóng góp cho ngành công nghiệp thời trang. Chính Hoàng tử William là người thực hiện nghi lễ tại cung điện Buckingham.

giadinhbeckham (2)

Harper xinh xắn bên cạnh anh trai Brooklyn khi đến cổ vũ mẹ.

Năm 2008, thương hiệu Victoria Beckham lần đầu xuất hiện trên sàn diễn của Tuần lễ thời trang New York. Với bộ sưu tập năm đó, cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls khẳng định tên tuổi và tạo ra nhiều trào lưu thời trang. Các thiết kế của Victoria Beckham được nhiều ngôi sao lớn lựa chọn, như Eva Longoria, Gwyneth Paltrow, Sienna Miller và Blake Lively.

Một thập kỷ sau khi ra mắt, thương hiệu thời trang của Victoria có những bước tiến rõ rệt. Tuy nhiên, vì đầu tư quá nhiều vào mô hình kinh doanh, thương hiệu chạm mốc thua lỗ 10,5 triệu bảng Anh năm 2018 dù vẫn buôn bán tốt.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn