Mặc tin đồn ly hôn, Angela Baby khoe nhan sắc rạng rỡ khi dự tuần lễ thời trang

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 25/09/2019 06:36:00 +07:00

Diện trang phục kín như bưng, nữ diễn viên vẫn nhận được nhiều lời khen về nhan sắc.

Angela Baby đã có mặt ở Pháp để tham dự show diễn Dior Xuân - Hè 2020 nằm trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris. Với tư cách người đại diện của thương hiệu Dior tại Trung Quốc, Angela Baby nhận được nhiều sự chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ.

angelababy (1)

Angela Baby dự Tuần lễ thời trang Paris.

Trong bộ ảnh chụp trước khi tham gia show, Angela Baby khoe nhan sắc rạng rỡ và dường như, cô không mấy quan tâm đến việc những nghi vấn mới trong ồn ào ly hôn của mình bị bàn tán liên tục. Không cần hở bạo, nữ diễn viên chọn váy xòe kín đáo với tông màu đỏ - trắng. Để tạo điểm nhấn cho trang phục, Angela Baby kết hợp với túi xách Dior.

Thời gian qua, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh vướng tin đồn ly hôn. Truyền thông Trung Quốc còn đưa tin cặp đôi đã ly thân nhưng chưa thể công bố ly hôn vì vướng ràng buộc hợp đồng dù đã bắt đầu phân chia tài sản.

Không còn xuất hiện bên cạnh nhau - có người này vắng mặt người kia kể cả khi đưa bé Tiểu Hải Miên đi chơi, không tương tác trên mạng xã hội... khiến tin đồn cả hai ly hôn liên tục được cư dân mạng bàn tán.

angelababy (3)

 

angelababy (2) 3

Nữ diễn viên khoe nhan sắc rạng rỡ giữa trời Âu.

Ngày 20/9, QQ đăng tải vài hình ảnh Angela Baby một mình đưa bé Tiểu Hải Miên đi chơi ở Thành Đô. Nữ diễn viên diện trang phục đơn giản, năng động và cũng không trang điểm khiến cô có phần hơi xuề xòa. QQ cho biết, Angela Baby một mình chăm con nhiều tháng qua mà không có sự giúp đỡ từ Huỳnh Hiểu Minh.

Dịp Tết Trung thu vừa rồi, dù tham gia một đêm nhạc cùng nhau nhưng Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby cũng tránh chạm mặt đối phương. Thậm chí, cả hai không ngủ chung phòng như các cặp vợ chồng nghệ sĩ khác dù được sắp xếp ở chung một khách sạn.

Một điều đáng nói, trong lần gặp gỡ fan gần đây, Huỳnh Hiểu Minh vẫn vui vẻ mỉm cười khi nhắc đến Angela Baby. Những hành động trái ngược của cặp đôi khiến cư dân mạng xứ Trung cho rằng, cả hai vốn chẳng hề ly hôn mà chỉ đang cố tình gây sự chú ý.

Vĩ Thanh
Bình luận
vtcnews.vn