Mắc sai lầm ngớ ngẩn, Hồng Sơn bị nghi bán độ

Thể thaoThứ Ba, 26/03/2013 03:09:00 +07:00

(VTC News) – Với những sai sót khó hiểu trong trận đấu với K.Kiên Giang ở vòng 1/8 Cup Quốc gia, thủ thành kỳ cựu Hồng Sơn đang bị đặt trong nghi án bán độ.


(VTC News) – Với những sai sót khó hiểu trong trận đấu với K.Kiên Giang ở vòng 1/8 Cup Quốc gia, thủ thành kỳ cựu Dương Hồng Sơn đang bị đặt trong nghi án bán độ.


Với một người gác đền đầy kinh nghiệm như Dương Hồng Sơn thì những sai sót mà anh đã mắc phải trong trận đấu giữa Hà Nội T&T với K.Kiên Giang chiều 25/03 quả thật rất khó để chấp nhận. Đó cũng là cơ sở khiến dư luận nghi ngờ thủ thành người xứ Nghệ tiêu cực.

Sau khi để K.Kiên Giang gỡ hòa 2-2 một cách dễ dàng, thủ môn của Hà Nội T&T còn có một tình huống bắt bóng rất nực cười ở phút 81. Xuất phát từ một đường căng ngang tưởng như vô hại của đội khách, Hồng Sơn đổ người bắt bóng rất điệu nghệ nhưng bóng lại tuột khỏi tay, tạo điều kiện cho Thanh Sang của K.Kiên Giang băng vào dứt điểm dễ dàng, cân bằng tỷ số 3-3.

Thủ thành Dương Hồng Sơn mắc sai lầm ngớ ngẩn (Ảnh: VSI)

Rất nhiều người có mặt trên sân theo dõi trận đấu đã không khỏi nhạc nhiên về những tình huống ra vào, xử lý bóng của Hồng Sơn. Hết trận, bầu Hiển tỏ ra không hài lòng về thủ thành của đội nhà, ông đánh giá Hồng Sơn đã có một trận thi đấu dưới sức.

Cùng ngồi trên khán đài theo dõi như bầu Hiển, TGĐ VPF Phạm Ngọc Viễn và Trưởng BTC giải Trần Duy Ly cũng tn thấy pha bắt bóng vô duyên của Hồng Sơn.

Trao đổi với báo giới về nghi án tiêu cực của Hồng Sơn, ông Trần Duy Ly cho biết, sau trận đấu hôm 25/03, BTC chưa nhận được báo cáo nào liên quan đến tình huống bắt bóng của Hồng Sơn. Lúc này chưa thể đưa ra bất cứ kết luận gì. Tuy nhiên, BTC giải sẽ tiến hành mổ băng và tổng hợp các báo cáo để xem xét.

Được biết, cùng vào cuộc với BTC giải sẽ có cả Ban tư vấn đạo đức VPF.

Xem lại tình huống mắc sai lầm của Hồng Sơn

 
T.H(Tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn