Mặc ồn ào vi phạm bản quyền, Bảo Anh vẫn giành giải ‘MV của năm’

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 18/01/2018 11:20:00 +07:00

MV “Sống xa anh chẳng dễ dàng” của Bảo Anh chiến thắng “Em gái mưa” tại hạng mục “MV của năm” dù vướng lùm xùm bản quyền.

Lễ trao giải POPS Awards 2017 vừa diễn ra, một trong những hạng mục quan trọng của đêm trao giải – "MV của năm" thuộc về Bảo Anh nhờ thành công của MV Sống xa anh chẳng dễ dàng với con số kỷ lục hơn 50 triệu lượt xem chỉ sau 2 tháng ra mắt. Đây cũng là một trong những MV hiếm hoi liên tiếp giữ vững vị trí top 1 xu hướng tìm kiếm liên tiếp 3 tuần trên youtube Việt Nam.

Trên sân khấu, ca sĩ Đan Trường là người công bố và trao giải cho Bảo Anh. Chiến thắng của nữ ca sĩ không quá bất ngờ bởi lượt xem ca khúc này vượt khá xa so với hai đối thủ còn lại, bên cạnh đó MV cũng vướng phải lùm xùm khi sử dụng một đoạn nhạc có bản quyền dẫn đến việc nữ ca sĩ phải đóng hàng trăm triệu tiền tác quyền để giữ lại MV với lượt xem “khủng” của mình nhưng vẫn chiến thắng ở hạng mục này.

“Bảo Anh xin gửi lời cảm ơn đến tất cả khán giả xem, thậm chí xem rất nhiều lần bởi chỉ sau hơn 2 tháng MV đạt được lượt xem rất bất ngờ. Xin cảm ơn FC Bảo Anh luôn sát cánh kể từ ngày Bảo Anh là cô gái đi thi Giọng hát Việt, cho đến bây giờ được 5 năm” – cô chia sẻ trên sân khấu.

Top 3 đề cử còn có MV Vì anh là soái ca – Đàm Vĩnh Hưng và Em gái Mưa (phiên bản piano) của Mr. Siro.

bao anh 5

Bảo Anh nhận giải thưởng "MV của năm".

Trong khi đó, với một năm hoạt động hết công suất với hàng loạt các dự án, live show, sản phẩm âm nhạc chất lượng được đầu tư chỉn chu, Đàm Vĩnh Hưng được vinh danh trở thành chủ nhân của "Giải thưởng Cống hiến".

Bên cạnh đó, anh cũng là người tiên phong và gợi ra trào lưu thưởng thức âm nhạc cho khán giả, đồng thời làm sống lại những giá trị của dòng nhạc xưa cũ qua những live show hoành tráng như Sài Gòn Bolero & Hưng, ra mắt CD Tình bơ vơ với hàng loạt các ca khúc Bolero được yêu thích, MV nhạc bolero Thương hận thu hút hàng triệu lượt xem….

Con ở hạng mục "Kênh hài của năm", với 52.270.780 lượt xem và 143.365 lượt theo dõi trong năm 2017, Kênh Trường Giang vượt qua hai kênh trong Top 3 đề cử là Kênh Hoài linh (15.079.243 lượt xem) và Kênh hài Anh Đức (26.323.000 lượt xem) để trở thành chủ nhân giải thưởng này.

2017 có thể xem như năm nghệ sĩ Trường Giang chăm chỉ ra sản phẩm nhất kể từ khi gia nhập thị trường giải trí số, các liveshow mới của anh như Chàng hề xứ Quảng, Đất Quảng quê tôi,… đem về hàng chục triệu lượt xem cho kênh riêng của nam danh hài này.

Những hình ảnh khác trong đêm trao giải:

a (3) 10

Khả Như - Vũ Hà.

a (1) 8

Diễm My 9x.

a (2) 8

Khắc Việt.

THU_6677

 

THU_6838 6

 Đàm Vĩnh Hưng.

THU_7050 5

 Danh ca Ngọc Sơn và Phi Nhung.

THU_6935 4

Thanh Hằng trao giải “Show âm nhạc truyền cảm hứng” cho Hà Anh Tuấn với "See Sing Share".

bao anh 14 7

 

Video: Bảo Anh xuất hiện đầy ma mị trong MV mới

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn