Mặc ồn ào đầu năm, Trấn Thành vẫn dành những tình cảm ngọt ngào nhất đến Hari Won

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 14/02/2019 16:45:00 +07:00

Nhân dịp 14/2, vợ chồng Trấn Thành – Hari Won bất ngờ tung bộ ảnh cực ngọt ngào “đốn tim” khán giả.

Những ngày qua, Trấn Thành vướng ồn ào với ê kíp phim của đạo diễn Đức Thịnh. Tuy nhiên, là cặp đôi thường xuyên dành cho nhau những điều ngọt ngào, Trấn Thành vẫn cùng Hari Won tung bộ ảnh cực lãng mạn trong ngày Valentine khiến fan xuýt xoa.

Bộ ảnh này thực hiện với mục đích hâm nóng tình cảm sau 3 năm kết hôn nên cặp đôi cũng thể hiện sự hạnh phúc của mình. Diện trang phục đồng điệu và không kém phần sang trọng, Trấn Thành – Hari Won có những cử chỉ tình cảm “đốn tim” fan. Có thể thấy, dù kết hôn khá lâu nhưng tình cảm của cặp đôi vẫn mặn nồng như ngày đầu tiên.

tran thanh hari won (1)

Kết hôn 3 năm, Trấn Thành - Hari Won được xem là cặp đôi hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt bởi cả hai không chỉ vượt qua những sóng gió để ở bên nhau mà còn chứng minh được tình cảm chân thành của mình.

tran thanh hari won (2)

Cả hai hỗ trợ cho đối phương trong cuộc sống lẫn công việc, cùng nhau tiến bộ mỗi ngày nên ngày càng nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả.

tran thanh hari won (3) 3

Những ngày đầu năm mới, Trấn Thành gây ấn tượng khi phim điện ảnh do anh đảm nhận vai chính nhanh chóng chạm mốc doanh thu 100 tỷ đồng và con số này vẫn tiếp tục tăng lên.

tran thanh hari won (4) 3

Trong khi đó, Hari Won cũng không kém cạnh với bản hit "Vì em vẫn" cũng đạt triệu lượt xem chỉ sau 1 ngày ra mắt. Ngoài ra, series "Gia đình Mén du xuân" của cô tiếp tục là dự án được khán giả phản hồi tích cực.

tran thanh hari won (5) 5

Thăng hoa trong công việc lẫn cuộc sống hôn nhân,Trấn Thành - Hari Won khiến nhiều người ngưỡng mộ.

tran thanh hari won (6) 5

Chia sẻ trong bài phỏng vấn với VTC News, Hari Won tâm sự cô rất cảm ơn ông trời đã cho mình quen biết, yêu một người khùng hơn cô là Trấn Thành.

tran thanh hari won (7) 7

"Vợ chồng tôi đến giờ vẫn vậy, đi quay đến khuya mới về nhưng vẫn dành thời gian nói chuyện với nhau, hôm nay gặp khách mời nào, tâm lý họ ra sao... Tôi và anh Xìn rất hợp nói chuyện, cực kì hợp, đêm nào cũng không chịu ngủ sớm mà ngồi tám đến 3-4h sáng" - Hari Won kể.

tran thanh hari won (8) 7

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn