Mặc ồn ào bị tước vương miện, Hoa hậu Đại dương Ngân Anh vẫn khoe ba vòng sexy

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 08/02/2018 07:22:00 +07:00

Sau khoảng thời gian không mấy dễ dàng và chịu nhiều áp lực từ dư luận, gần đây Lê Âu Ngân Anh trở lại mạnh mẽ và rạng rỡ hơn.

batch_Anh (10) 7

Sau khoảng thời gian ồn ào bị đề nghị tước vương miện "Hoa hậu Đại dương 2017", Ngân Anh bắt đầu đầu xuất hiện trở lại thường xuyên hơn với vẻ ngoài khá xinh đẹp. Trong những shoot ảnh thời trang mới nhất người đẹp còn mang đến phong cách cực thời thượng và quyến rũ.

batch_Anh (12) 9

Chiếc váy đỏ cô diện sẽ không thể nổi bật đến thế nếu khi được kết hợp cùng đôi boot cổ cao. Bộ đôi trang phục này vẫn mang nét cá tính riêng đầy sắc màu của tuổi trẻ cùng với chút thanh lịch, tinh tế cần có của cô.

batch_Anh (2)

Ở những shoot hình này, người ta thấy một Ngân Anh đầy cuốn hút và chững chạc hơn bao giờ hết.

batch_Anh (13) 9

Cô nàng dường như rất ưa chuộng những mẫu áp crop-top nhằm “khoe" vòng eo con kiến khi liên tục kết hợp chúng trong nhiều set đồ khác nhau.

batch_Anh (14) 11

Cách phối đồ tinh tế cùng quần tây cạp cao hay áo blazer khoác hờ khiến bộ trang phục trở nên quý phái mà không gây phản cảm.

batch_Anh (3)

Ngay cả khi diện trang phục “kín mít" gồm áo dêt kim tay dài cổ cao và chân váy, set đồ của cô cũng không gây cảm giác “lỗi thời". 

batch_Anh (5) 3

Việc nhấn nhá chiếc chân váy bằng những đường bèo nhún phá cách chứng tỏ gout thẩm mỹ cao.

batch_Anh (7) 5

Với Ngân Anh, ngoài túi xách luôn đồng hành cùng phái đẹp, kính mát có lẽ là một phụ kiện bất-ly-thân. Trong hầu như toàn shoot ảnh, cô luôn kết hợp những trang phục của mình cùng một chiếc kính. Không chỉ với tác dụng che nắng và bảo vệ mắt, kính mát còn là một item thời trang giúp nâng tầm phong cách hiệu quả nhất!

batch_Anh (8) 5

Với chiều cao 1m74, không quá khó để cô có thể tuỳ chọn phong cách thời trang của riêng mình. Từ một quý cô thanh lịch cho đến "cô nàng năng động", ở Ngân Anh luôn toát lên sự linh hoạt đầy sức sống trong từng shoot ảnh. 

batch_Anh (9) 7

Sỡ hữu lợi thế thân hình khá hoàn hảo, Ngân Anh tận dụng tối đa đường cong của mình trong từng bộ trang phục. 

batch_Anh (6) 3

Việc chuyển đổi phong cách không phải là điều dễ dàng, nhất là sau khi phải đối mặt với phản ứng trái chiều từ dư luận. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, Ngân Anh dường như hoàn toàn trút bỏ lớp áo cũ để mang một hình tượng mới, xinh đẹp, trẻ trung và gợi cảm.

batch_Anh(1) 11

 

Video: Lê Âu Ngân Anh có bị tước vương miện "Hoa hậu Đại dương 2017"

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn