Mặc kệ Chelsea, Abramovich cùng bồ đi du hí

Thể thaoThứ Tư, 15/12/2010 02:55:00 +07:00

(VTC News) - Mặc kệ Chelsea với phong độ tệ hại, Abramovich đã bắt đầu kỳ nghỉ Lễ Giáng Sinh tới hòn đảo St Barts ở Caribbean vào đầu tuần này.

(VTC News) - Mặc kệ Chelsea với phong độ tệ hại, tỷ phú Roman Abramovich đã bắt đầu kỳ nghỉ Lễ Giáng sinh vào đầu tuần này. Địa điểm mà ông chủ của Chelsea lựa chọn đề nghỉ ngơi cùng vợ chưa cưới Dasha Zhukova và cậu con trai 1 tuổi của họ là hòn đảo St Barts ở Caribbean.

Sau khi đắm mình trong làn nước biển, tỷ phú người Nga đã đưa bạn gái và cậu con trai Aaron đi mua sắm tại một cửa hiệu trên hòn đảo. Được biết, chuyến đi này là món quà đặc biệt Roman Abramovich dành cho cậu con trai Aaron vừa tròn 1 tuổi vào ngày 4/12 vừa qua.

Roman Abramovich và Dasha Zhukova.

Roman Abramovich.

Aaron là con thứ 6 của tỷ phú người Nga. Trước đó, Roman Abramovich đã có 5 đứa con với người vợ cũ Irina.

Dasha Zhukova và cậu con trai 1 tuổi Aaron.

Năm ngoái, tỷ phú 44 tuổi này đã mua một khu đất trước đây là căn cứ quân sự trên hòn đảo St Barts với giá 54 triệu bảng. Ông chủ của Chelsea cũng đã đặt hàng một chiếc siêu du thuyền mang tên My Eclipse với trị giá 329 triệu bảng. Dự kiến, chiếc du thuyền đắt nhất thế giới này sẽ được hoàn thành vào cuối năm nay.

Trong dịp nghỉ cuối năm ngoái, tỷ phú người Nga đã gây chú ý khi tổ chức một bữa tiệc mừng năm mới rất xa hoa tại nhà riêng với sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí như Lindsay Lohan, Orlando Bloom và Miranda Kerr.

Hà Nhân

Bình luận
vtcnews.vn