Mạc Hồng Quân úp mở Kỳ Hân đang mang thai bé trai

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 30/09/2016 11:02:00 +07:00

Mạc Hồng Quân lại khiến dư luận xôn xao khi lấp lửng tiết lộ thông tin vợ anh - người mẫu Kỳ Hân - đang mang bầu bé trai.

Chiều 29/9, đội tuyển Than Quảng Ninh lần đầu tiên vô địch Cúp Quốc gia 2016. Ngay sau chiến thắng trên sân Hàng Đẫy, cầu thủ Mạc Hồng Quân đã khoe những hình ảnh chụp cùng chiếc cúp và đồng đội.

Anh còn bất ngờ chia sẻ: "Chiến thắng hôm nay bố dành tặng cu Tỏi nhà mình và mẹ Nguyễn Thị Mộng Điệp ( - tên thật của Kỳ Hân)". Sau đó, Mạc Hồng Quân còn nhắn nhủ: "Bố yêu hai mẹ con lắm".

Untitled

 Chia sẻ gây chú ý của Mạc Hồng Quân

Chia sẻ của cầu thủ sinh năm 1992 nhận được sự chúc mừng của rất nhiều người hâm mộ. Họ mừng anh liên tiếp đón nhận hai tin vui, vừa giành chức vô địch, vừa sắp có quý tử. Tuy nhiên, cũng có khán giả đặt câu hỏi: "Thế ku Khoai Tây đâu?" (Khoai Tây là con trai của Mạc Hồng Quân và bạn gái cũ Linh Kute).

Trên trang cá nhân, Kỳ Hân cũng vui mừng chia sẻ tấm ảnh chụp cùng chồng bên chiếc cúp vô địch. Trong đó, cô mặc chiếc váy trắng rộng. Rất nhanh chóng, các fan gửi lời chúc mừng tới "Bố cu Tỏi". Một người khác còn bình luận, Kỳ Hân mới chỉ béo mặt chứ tay chân vẫn rất mảnh mai.

14522925_1773898679535524_8893173767523309817_n

 Tấm ảnh được Kỳ Hân chia sẻ trên trang cá nhân

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã tổ chức lễ ăn hỏi và về sống chung một nhà. Tuy nhiên, cả hai chưa làm thủ tục đăng ký kết hôn. Trước đó, trên mạng xuất hiện hình ảnh cặp đôi có mặt tại một phòng khám ở Hà Nội làm dấy lên thông tin Kỳ Hân đang mang bầu. Tuy nhiên, Mạc Hồng Quân đã lên tiếng phủ nhận.

Trước khi đến với Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân có cuộc tình đẹp với hotgirl Linh Kute. Tuy nhiên, khi Ly Kute mang bầu được vài tháng, cả hai "đường ai nấy đi" kéo theo những tranh cãi rất gay gắt. Cuối cùng, Linh Kute quyết định làm mẹ đơn thân. Con của cô mang họ mẹ và được đặt tên gọi ở nhà là Khoai Tây.

Mạc Hồng Quân từng lên tiếng trên báo chí hy vọng bạn gái cũ cho anh cơ hội gặp gỡ và cùng chăm sóc con trai chung. Tuy nhiên, Linh Kute giữ thái độ im lặng. Cô tập trung vào việc kinh doanh thời trang và chăm sóc con.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn