Mạc Hồng Quân nhận án phạt nguội sau hành vi bạo lực

Thể thaoThứ Bảy, 28/04/2018 07:40:00 +07:00

Tiền đạo Mạc Hồng Quân của Than Quảng Ninh vừa phải nhận án phạt từ Ban kỷ luật VFF vì hành vi bạo lực.

Chiều 27/4, Ban kỷ luật VFF đã ban hành các quyết định kỷ luật đối với những trường hợp vi phạm Quy định về kỷ luật của Liên đoàn bóng bóng đá Việt Nam tại vòng 6 V-League 2018 cũng như giải hạng Nhất Quốc gia.

Cụ thể, Ban kỷ luật VFF đình chỉ thi đấu 2 trận kế tiếp (tương dương 1 thẻ đỏ trực tiếp) đối với Mạc Hồng Quân (số 17) của Than Quảng Ninh do có hành vi bạo lực với cầu thủ Trần Mạnh Cường (số 23) của Nam Định trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Nam Định tại lượt trận thứ 6, ngày 22/4/2018 trên sân vận động Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Mac Hong Quan

Mạc Hồng Quân (xanh) nhận án phạt từ Ban kỷ luật VFF. 

Trần Mạnh Cường của Nam Định cũng nhận án phạt tương tự vì có hành vi bạo lực (trả đũa) Mạc Hồng Quân.

Ngoài ra, Ban kỷ luật VFF còn ra án phạt Ban tổ chức trận đấu của Than Quảng Ninh 30 triệu đồng do để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo sáng trong sân và bắn pháo thiên thanh từ bên ngoài sân vào ở trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Nam Định tại vòng 6 V-League.

Liên quan đến án phạt đốt pháo sáng, VFF phạt nặng hơn với CLB Hải Phòng khi để CĐV tái diễn tình trạng đốt pháo sáng ở trận Hải Phòng làm khách trên sân Thống Nhất của TP.HCM hôm 22/4. Đội bóng đất Cảng bị phạt 50 triệu đồng. Đây là lần thứ 4 trong mùa giải Hải Phòng nhận án phạt vì lỗi này.

Video CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng trên sân Thống Nhất

Chịu liên đới vì hành vì đốt pháo sáng của CĐV Hải Phòng, Ban tổ chức trận đấu của CLB TP.HCM cũng bị phạt 20 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Trưởng đoàn CLB Viettel Nguyễn Thanh Hải bị cảnh cáo do có hành vi phản ứng với trọng tài trong trận đấu giữa Bình Phước và Viettel ở lượt trận thứ 2 giải hạng Nhất Quốc gia, ngày 21/4/2018 trên sân Bình Phước.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn