Mạc Hồng Quân kiếm hơn 1 tỷ/năm ở Than Quang Ninh

Thể thaoThứ Sáu, 15/04/2016 08:38:00 +07:00

Cách đây vài ngày, thông tin Mạc Hồng Quân từng chu cấp cho bạn gái cũ Khánh Ly 60 triệu mỗi tháng đã khiến dư luận xôn xao về thu nhập thật của anh

Cách đây vài ngày, thông tin Mạc Hồng Quân từng chu cấp cho bạn gái cũ Khánh Ly 60 triệu mỗi tháng đã khiến dư luận xôn xao về thu nhập thật của tiền đạo Việt kiều này.

Mức thu nhập của Mạc Hồng Quân ở Than Quảng Ninh vào khoảng 1,5 tỷ đồng/năm. Vậy nên chuyện anh bỏ mỗi tháng 60 triệu đồng để chu cấp cho mẹ con bạn gái cũ là điều nằm trong khả năng. Tuy vậy, thực hư câu chuyện như thế nào chỉ người trong cuộc mới biết.
Hồng Quân nằm trong nhóm những cầu thủ có thu nhập cao nhất V.League
Mạc Hồng Quân nằm trong nhóm những cầu thủ có thu nhập cao nhất V.League 
Cách đây ít ngày, làng bóng đá và giải trí Việt lại xôn xao trước câu chuyện Mạc Hồng Quân từng chu cấp cho Ly Kute (Khánh Ly) mỗi tháng 60 triệu đồng. Cụ thể, bạn gái mới của tiền đạo Việt kiều là Kỳ Hân đã tiết lộ, trước khi mối quan hệ giữa anh và nữ diễn viên “Nhật ký Vàng Anh” trở nên quá phức tạp, anh vẫn đều đặn chu cấp cho bạn gái cũ 60 triệu đồng/tháng.

Trước thông tin này, Ly Kute rất tức giận và lên tiếng cho biết, kể từ khi hai người chia tay, chưa từng có cuộc điện thoại nào với nhau, chứ đừng nói tới chuyện chu cấp về tiền bạc. Cô khẳng định, mình không còn ràng buộc gì với tiền đạo của Than Quảng Ninh, không yêu cầu anh có trách nhiệm nuôi con mà muốn cuộc sống của mình không bị xáo trộn thêm nữa.

Thực hư câu chuyện Mạc Hồng Quân chu cấp cho Ly Kute 60 triệu đồng/tháng chỉ người trong cuộc mới rõ. Tuy vậy, trong trường hợp đúng như vậy, có lẽ nó cũng nằm trong khả năng của chân sút ĐT Việt Nam. Theo tìm hiểu, mức thu nhập của Mạc Hồng Quân ở Than Quảng Ninh hiện vào khoảng 1,5 tỷ đồng/năm, tức mỗi tháng anh cũng bỏ túi hơn 100 triệu đồng.

Hồi tháng 12.2014, Mạc Hồng Quân đầu quân cho CLB Than Quảng Ninh với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm lên đến 4,5 tỉ đồng. Để có được cái gật đầu của Mạc Hồng Quân, Quảng Ninh đã phải chi ra 1,5 tỉ đồng cho một năm phục vụ. Bản hợp đồng của cầu thủ này có thời hạn 3 năm, biến anh trở thành một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất V.League.

Ngoài mức lương hàng tháng từ Than Quảng Ninh, Mạc Hồng Quân còn có các thu nhập đáng kể khác từ như tiền lót tay, tiền thưởng cho các trận thắng, tiền từ các hợp đồng quảng cáo, đóng phim... Hồi còn thi đấu ở CH Czech, dù chỉ khoác áo đội trẻ Sparta Praha, Mạc Hồng Quân vẫn kiếm được 1.000 euro/tháng. Chi tiêu cá nhân mất 300 euro, anh vẫn còn dư giả để chu cấp cho gia đình và mua 1 chiếc xe hơi hạng sang.

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn