Mạc Hồng Quân khoe ảnh được vợ bầu đút cho ăn

Thể thaoChủ Nhật, 09/10/2016 18:32:00 +07:00

Mạc Hồng Quân đang tận hưởng những ngày nghỉ vui vẻ bên bà xã Kỳ Hân sau khi mùa giải kết thúc.

Hôm 8/9, trên trang cá nhân, Mạc Hồng Quân khoe bức ảnh được bà xã Kỳ Hân đút thức ăn khi đi ăn tại một nhà hàng ở Hà Nội. "Lâu lắm mới được vợ đút cho ăn", tiền vệ CLB Than Quảng Ninh viết chú thích.

1

Mạc Hồng Quân hạnh phúc bên Kỳ Hân

Status của Mạc Hồng Quân hiện nhận được gần 3.000 lượt like cùng nhiều bình luận từ phía bạn bè và các fan. Đa số khen cặp đôi tình cảm mặn nồng và chúc cho hai người ngày càng hạnh phúc. Chàng cầu thủ Việt kiều cho biết anh và Kỳ Hân đang chờ hoàn thành thủ tục visa để đi du lịch châu Âu, dự kiến vào tuần tới.

Hồi cuối tháng 9, Mạc Hồng Quân tiết lộ bà xã anh đang mang bầu con trai. Hai người chọn trước cho cậu nhóc tên ở nhà là Tỏi. Chuyến đi châu Âu sắp tới sẽ là dịp để vợ chồng anh xả hơi sau mùa giải căng thẳng cùng những ồn ào về chuyện đời tư.

Ở mùa giải năm nay, CLB Than Quảng Ninh hụt hơi trong cuộc đua cho chức vô địch V-League khi chỉ về đích thứ 4 với 44 điểm, kém nhà vô địch Hà Nội T&T 6 điểm. Tuy nhiên, đội bóng đất mỏ vẫn được hưởng niềm vui khi vượt qua chính Hà Nội T&T để đoạt Cup quốc gia 2016.

(Nguồn: Ngôi Sao)
Bình luận
vtcnews.vn